Quảng cáo

Cầu thủ Real Madrid tin Ronaldo muốn được tăng lương

Thứ hai, 19/06/2017 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Đồng đội của Ronaldo ở Real Madrid tin rằng, nếu nhận được một bản hợp đồng với mức đãi ngộ hậu hĩnh hơn thì CR7 sẽ ở lại sân Bernabeu.

VIDEO: Ronaldo - Linh hồn của BBC, linh hồn của Real Madrid

Thông tin về việc Ronaldo muốn rời Real Madrid đã bùng nổ một cách chóng mặt. Từ lí do muốn ra đi cho tới bến đỗ mới nào khả quan, mọi chuyện bên lề tới cầu thủ người Bồ đang được tìm hiểu rất kĩ lưỡng.

Mới đây tờ Marca có bài viết nói về suy nghĩ của các cầu thủ Real Madrid về người đồng đội của mình. Theo Marca, các cầu thủ Real tin rằng Ronaldo đang không vui khi bị dính vào cáo buộc trốn thuế. Họ cũng tin tưởng Ronaldo sẽ ở lại nếu nhận được mức đãi ngộ cao hơn hiện tại.

tin chuyen nhuong,tin chuyen nhuong hom nay, tin chuyen nhuong real, ronaldo, chuyen nhuong mua he

Marca viết: "Các cầu thủ Real đều thừa nhận thành công mùa giải qua có công lao rất lớn của tiền đạo người Bồ Đào Nha. Ronaldo không chỉ ghi nhiều bàn mà còn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong phòng thay đồ. Đó là lí do các cầu thủ Real hi vọng Ronaldo sẽ tiếp tục ở lại Real. Họ nghĩ Ronaldo đang có tâm trạng không tốt từ cáo buộc trốn thuế.

Các đồng đội của Ronaldo tin rằng anh đang muốn có hợp đồng tốt hơn nữa. Tất cả cho rằng nếu vấn đề này được giải quyết, Ronaldo có thể ở lại Real mà không buồn vì cáo buộc trốn thuế nữa".

Được biết, mức phí giải phóng hợp đồng của Ronaldo rơi vào gần 900 triệu bảng. Tuy nhiên trên thực tế, nếu đội bóng nào chịu chi gần 200 triệu bảng Real Madrid có thể nghĩ tới phương án chia tay ngôi sao lớn nhất của mình.

Nhiều nguồn tin từ TBN và báo chí Anh cho biết, một vài CLB đang chờ động thái của Ronaldo gồm có 2 đội bóng thành Manchester, PSG...

Về phần Ronaldo, hôm qua anh đã cùng Bồ Đào Nha đá trận ra quân giải Confed Cup gặp Mexico. Ở trận này CR7 không ghi bàn và chỉ có trận hòa 2-2.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong tin chuyen nhuong hom nay ronaldo chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT