Quảng cáo

Cầu thủ Quang Nam: 'Tôi không phục quyết định của trọng tài'

Thứ bảy, 14/05/2016 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là những gì mà cầu thủ Quang Nam của CLB Phú Yên đã nói về tình huống mình phải nhận thẻ phạt dù bị cầu thủ đối phương đánh nguội.

VIDEO: Trọng tài gây bức xúc với quyết định vô lý ở trận Viettel - Phú Yên

Trận đấu giữa Phú Yên và Viettel chiều qua lại chứng kiến một vụ lùm xùm liên quan tới trọng tài.

Phút 75, khi Viettel đang dẫn Phú Yên 1-0, sau tình huống va chạm với Văn Thiết (Viettel) cầu thủ Quang Nam của Phú Yên đã nằm sân. Do không quan sát thấy tình huống nên trọng tài Nguyễn Hữu Tuấn đã hội ý với giám sát trọng tài. Sau đó ông Tuấn quyết định rút thẻ vàng với cả hai cầu thủ. Do trước đó đã nhận 1 thẻ vàng, Quang Nam đã bị truất quyền thi đấu.

Quyết định này đã nhận phản ứng quyết liệt của cầu thủ và BHL Phú Yên. Họ tỏ ra rất bức xúc vì trọng tài đã xử lý tình huống không chính xác dẫn tới trận thua của Phú Yên. Hình ảnh quay chậm cho thấy, trong tình huống hai cầu thủ này đứng sát nhau, Quang Nam đã bị Văn Thiết đánh nguội.

cầu thủ Quang Nam, giải hạng Nhất, trọng tài sai lầm, trọng tài Hữu Tuấn, CLB Phú Yên, Viettel, Văn Thiết

Cầu thủ và BHL Phú Yên không phục với quyết định của trọng tài

Sau trận đấu, Quang Nam bức xúc với trọng tài Hữu Tuấn. Anh nói: "Tôi không phục với quyết định của trọng tài, ông ấy điều khiển trận đấu không tốt. Tôi không làm gì cả mà phải nhận thẻ vàng. Tôi bị đánh tay vào mặt và nằm sân, cầu thủ phía Viettel phạm lỗi nhiều lần mà trọng tài không rút thẻ".

HLV của CLB Phú yên, ông Nguyễn Đình Hưng cũng tỏ ra không phục với quyết định của trọng tài. "Tôi không hiểu lỗi của cầu thủ bên tôi là gì. Tuy nhiên để đánh giá chính xác về tình huống đó chúng tôi phải xem lại băng ghi hình. Trọng tài nói với tôi rằng Quang Nam đã có tình huống trả đũa nên bị thẻ vàng thứ hai".

Vấn đề trọng tài một lần nữa lại nóng trên sân cỏ cả nước. Sau vụ trọng tài Hà Anh Chiến có những sai lầm trong công tác điều hành trận đấu, sự việc ở giải hạng Nhất một lần nữa đòi hỏi BTC các giải chuyên nghiệp Việt Nam phải có biện pháp giúp các CLB yên tâm thi đấu và không gây thêm bức xúc trong dư luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cầu thủ Quang Nam giải hạng Nhất trọng tài sai lầm trọng tài Hữu Tuấn CLB Phú Yên Viettel Văn Thiết
Xem thêm
TIN NỔI BẬT