Quảng cáo

Cầu thủ NS K-League gọi Xuân Trường là Park Ji-sung của VN

Thứ sáu, 28/07/2017 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhiều cầu thủ hàng đầu của K-League đều biết đến Xuân Trường và một vài trong số đó còn gọi anh với cái tên là 'Park Ji-sung của Việt Nam'.

Highlights: U22 Việt Nam - U22 Hàn Quốc

Đội các Ngôi sao K-League đang trên đường bay sang Việt Nam để tham dự trận đấu giao hữu với U22 VN diễn ra vào 20h00 ngày 29/7 tới. Với thành phần gồm 18 cầu thủ đang chơi hay nhất ở K-League, đây là đối thủ được đánh giá rất mạnh của U22 Việt Nam.

Sáng nay 28/7, toàn đội Ngôi sao K-League đã có mặt ở sân bay để bay sang Hà Nội. Nhiều cầu thủ được phỏng vấn đều cho biết, họ biết cầu thủ duy nhất của Việt Nam là Xuân Trường, người đang chơi bóng trong màu áo của Gangwon FC.

u22 viet nam, ngoi sao kleague, park jisung viet nam

Lee Keun-ho, cầu thủ chạy cánh hàng đầu Hàn Quốc, đồng đội của Xuân Trường tiết lộ, anh và các đồng đội thường gọi Trường như 'Park Ji-sung của Việt Nam". Tờ Naver Sport dẫn lời: "Hi vọng rằng đây sẽ là trận đấu mà chúng tôi thể hiện được nhiều điều, tinh thần tốt sẽ làm nên chiến thắng". Nói về việc sắp đối đầu với Xuân Trường, Lee Keun-ho nói: "Tôi chắc chắn rằng đối đầu với 'Park Jisung của Việt Nam sẽ rất thú vị", tuyển thủ quốc gia Hàn Quốc cười và cho biết. Cũng theo cầu thủ này, việc đẩy mạnh hướng tới thị trường cầu thủ Đông Nam Á sẽ 'giúp phát hiện ra nhiều tài năng mới'.

Tiền đạo Kim Shin-wook của Jeonbuk thì cho biết: "Đội Ngôi sao Hàn Quốc sẽ chơi trận đấu đẹp mắt để cống hiến cho NHM cả hai nước, sẽ không dễ để thắng đội tuyển của Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt nhất có thể và tận hưởng niềm vui khi tham dự trận đấu này".

HLV Hwang Sun-hong của đội Ngôi sao K-League thì nói: "Đây là trận đấu mang tính giao hữu với đội All-Star, nhưng chúng tôi hiểu rằng các cầu thủ Việt Nam đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho SEA Games diễn ra vào tháng tới, vì thế đây sẽ là trận đấu rất đáng xem và đáng gờm với chúng tôi.

Đặc biệt là khi Việt Nam đã chứng minh được năng lực của mình trong thời gian qua. Đội U22 của họ đã cho thấy chất lượng tốt thông qua các trận đấu ở vòng loại U23 châu Á, một trận đấu hứa hẹn nhiều khó khăn cho các cầu thủ Hàn Quốc ở phía trước".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u22 viet nam ngoi sao kleague park jisung viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT