Quảng cáo

Cầu thủ MU tặng món quà vô cùng đặc biệt cho Ibra và Rojo

Thứ hai, 24/04/2017 00:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các cầu thủ Man Utd đã mặc những chiếc áo có in tên của Ibrahimovic và Marcos Rojo để cổ vũ tinh thần họ vượt qua khó khăn về chấn thương.

Trong trận tứ kết lượt về Europa League gặp Anderlecht, Man Utd mất liền hai cầu thủ là Ibrahimovic và Rojo do dính phải chấn thương nặng. Đến làm khách của Burnley, 'Quỷ đỏ' đã phải sử dụng rất nhiều cầu thủ dự bị và họ đã giành trọn vẹn ba điểm quý giá. Các bàn thắng của MU được ghi do công của Martial và Rooney, chiến thắng như món quà gửi tới Ibrahimovic và Rojo.

Burnley 0-2 MU, kết quả Burnley 0-2 MU, Ibrahimovic, Rojo, HLV Mourinho

Trước khi trận đấu diễn ra, các cầu thủ MU đã ra sân khởi động và mặc những chiếc áo có in tên của Ibrahimovic và Marcos Rojo như một sự động viên. Sự quyết tâm của các cầu thủ MU đã giúp họ giành chiến thắng 2-0 chung cuộc.

Burnley 0-2 MU, kết quả Burnley 0-2 MU, Ibrahimovic, Rojo, HLV Mourinho

Phát biểu về Ibrahimovic và Rojo, HLV Mourinho nói: "Đó là cú sốc lớn, chúng tôi thực sự rất buồn. Đó là những cầu thủ quan trọng với đội bóng, chấn thương thì thật sự nặng. Không có ai xứng đáng phải chấn thương nhưng khi hai trường hợp xảy ra điều đó khiến chúng tôi buồn hơn nữa.

Zlatan đang trong giai đoạn cuối sự nghiệp, nó thực sự khó khăn. Marcos có lẽ là giai đoạn thi đấu hay nhất trong sự nghiệp của cậu ấy. Cậu ấy đã chơi rất tốt, rất tốt cho chúng tôi. Thật buồn".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley 0-2 MU kết quả Burnley 0-2 MU Ibrahimovic Rojo HLV Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT