Quảng cáo

Sao HAGL nói gì về đồng đội tại U22 VN từng ‘triệt hạ’ mình?

Thứ sáu, 05/05/2017 21:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Châu Ngọc Quang cho biết anh và Văn Kiên của Hà Nội FC vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù trước đó có những va chạm ở V-League.

Player Loading...

VIDEO: Pha vào bóng gây sốc của Hoàng Vũ Samson với cầu thủ HAGL

Còn nhớ ở vòng 3 V-League 2017, Châu Ngọc Quang của HAGL từng là nạn nhân của cú vào bóng có phần thô bạo của Hoàng Vũ Samson và Văn Kiên của Hà Nội FC.

Sau tình huống đó, báo chí đã chỉ trích rất nhiều lối chơi của các cầu thủ Hà Nội FC. VFF cũng đã phạt nguội Hoàng Vũ Samson hai trận với hành vi của mình, Văn Kiên thì thoát án phạt.

U22 Việt Nam, U20 Argentina, Ngọc Quang, Văn Kiên, HAGL, Hà Nội, Vleague

Ở đợt tập trung U22 lần này, cả Ngọc Quang và Văn Kiên đều có tên. Chia sẻ về mối quan hệ của hai người, cầu thủ của HAGL cho biết: "Sau pha bóng đó nhiều người nghĩ bọn em khó nhìn mặt nhưng mọi chuyện không như vậy. Lần đầu tiên em và Văn Kiên lên U22 Việt Nam, anh em vẫn ngồi cùng bàn và nói chuyện bình thường. Chuyện trên sân cỏ đã qua và em không nghĩ gì thêm về tình huống đó".

Chia sẻ cảm xúc lên tuyển, Ngọc Quang cho biết: "Khi nhận được tin báo lên đội tuyển em rất vui và cảm thấy may mắn vì được HLV Hữu Thắng gọi lên tuyển. CLB HAGL và đội tuyển có lối đá khá tương đồng nên mới tập trung hai ngày nhưng em vẫn dễ dàng hòa nhập".

Ngọc Quang cũng cho hay, việc HAGL được triệu tập 11 cầu thủ không phải điều gì bất thường, điều đó còn có thể giúp lối chơi của U22 Việt Nam tốt hơn. "U20 Argentina là đội bóng có đẳng cấp thế giới. Em đánh giá cao họ và với U22 Việt Nam cần tập luyện nhiều hơn" - cầu thủ của HAGL nhận định.

Ngày 14/5 tại SVĐ QG Mỹ Đình, U22 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với U20 Argentina.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U22 Việt Nam U20 Argentina Ngọc Quang Văn Kiên HAGL Hà Nội Vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT