Quảng cáo

Cầu thủ Chelsea suýt bị tấn công vì CĐV quá khích

Thứ ba, 07/03/2017 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Chelsea đã bị đe dọa bởi một CĐV quá khích của đội chủ nhà West Ham, rất may nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn cản.

Phút 25, Eden Hazard ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea, các cầu thủ Chelsea sau đó đã phấn khích ăn mừng bàn thắng. Những cầu thủ như Kante, Costa... chạy đến ôm tiền vệ người Bỉ.

tin bong da anh, west ham 1-2 chelsea, cau thu chelsea bi tan cong, cdv qua khich tan cong, premier league

Một cổ động viên quá khích của West Ham cảm thấy tức giận và lao vào sân để định tấn công các cầu thủ Chelsea. Tuy vậy, rất may các nhân viên an ninh đã kịp thời ngăn cản ý đồ của CĐV quá khích này.

tin bong da anh, west ham 1-2 chelsea, cau thu chelsea bi tan cong, cdv qua khich tan cong, premier league

Sau sự việc đó, các nhân viên an ninh làm việc chặt chẽ hơn và trận đấu đã kết thúc suôn sẻ mà không có sự cố đáng tiếc nào khác xảy ra. Chung cuộc Chelsea giành thắng lợi 2-1 và tiến thêm một bước tới ngôi vương Ngoại hạng Anh năm nay.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte khen ngợi hết lời màn trình diễn của Eden Hazard: "Tôi cảm thấy rất vui khi cậu ấy đã có một trận đấu hay. Kante cũng vậy, cậu ấy đã có trận đấu tốt và đặc biệt hiểu quả" - Sky Sports dẫn lời.

"Chúng tôi đã chơi tốt. Chelsea kiểm soát trận đấu, ghi bàn và có nhiều cơ hội để ghi nhiều bàn hơn nữa. Đáng tiếc là chúng tôi chỉ ghi được hai bàn và để lọt lưới. Tôi hài lòng với kết quả trận đấu này, họ đã có ý chí tuyệt vời để giành chiến thắng. Đây sẽ là một bước tiến vững chắc với chúng tôi ở mùa giải này. Bây giờ toàn đội sẽ nghỉ ngơi và chuẩn bị tốt trận đấu với Man Utd ở FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da anh vong 27 ngoai hang anh chelsea west ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT