Quảng cáo

Cầu thủ bị đuổi sau pha ngã như dính đòn của Nam Huỳnh Đạo

Thứ ba, 27/06/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ bị chạm nhẹ vào ngực nhưng một cầu thủ Brazil đã ngã văng xa cả mét, pha 'diễn như phim' này khiến anh nhận thẻ vàng thứ hai và bị đuổi khỏi sân.

VIDEO: Chiêm ngưỡng màn ăn vạ thô thiển nhất năm

Đây là pha va chạm diễn ra trong trận đấu giữa Bahia và Flamengo ở giải VĐQG Brazil. Phút 30, cầu thủ Lucas Fonseca vung chân phá bóng rất mạnh, anh đã xô phải người của cầu thủ đối phương.

Bực tức vì cho rằng đối thủ chơi xấu với mình, cầu thủ Paolo Guerrero bên phía Flamengo đã vung tay nhẹ vào ngực của Lucas, ngay lập tức, cầu thủ này đã tung người lên không rồi ngã vật xuống sân như thể anh vừa bị tấn công một cách thô bạo.

Nam Huỳnh Đạo, cau thu Brazil, giai VDQG Brazil

Pha quay chậm của ống kính truyền hình đã cho thấy Lucas chưa hề bị tác động đến nỗi bị văng xa đến như vậy. Trọng tài chính đã rất tỉnh táo trong tình huống này. Ông đã rút thẻ vàng với cả Paolo và Lucas. Trước đó đã nhận một thẻ vàng, thế là Lucas bị đuổi khỏi sân sau pha ăn vạ như diễn của mình. Chơi trong thế trận chỉ còn 10 người, Bahia đã thất bại với tỉ số 0-1.

Pha ăn vạ của Lucas khiến nhiều người liên tưởng tới môn nội công đang nổi đình nổi đám Nam Huỳnh Đạo. Cách đây không lâu, chưởng môn Nam Huỳnh Đạo là Huỳnh Tuấn Kiệt đã tung một đoạt clip khoe nội công truyền điện khiến đối thủ bị bắn xa cả mét khi chạm vào mình. Người ta nói đùa rằng, có lẽ Lucas đã xem quá nhiều clip của Nam Huỳnh Đạo nên có pha ngã như phim trong trận đấu vừa rồi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nam Huỳnh Đạo cau thu Brazil giai VDQG Brazil
Xem thêm
TIN NỔI BẬT