Quảng cáo

Cầu thủ Bayern: Trọng tài cướp trắng chiến thắng của Munich

Thứ tư, 19/04/2017 07:14 AM (GMT+7)
A A+

Arturo Vidal và Robben đã cho rằng trọng tài chính đã thực sự cướp đi chiến thắng của Bayern Munich trong trận thua Real.

Vidal, cầu thủ phải nhận thẻ vàng thứ hai và rời sân đã khiến Bayern Munich rơi vào tình thế vô cùng khó khăn. Cuối cùng đội bóng của anh thất bại 2-4 và dừng bước tại Champions League năm nay.

Tình huống nhận thẻ vàng thứ hai của Vidal gây tranh cãi và tiền vệ người Chile mô tả trọng tài đã 'thực sự cướp đi thắng lợi của Bayern'. Anh nói: "Khi hai đội bóng lớn như thế này gặp nhau ở Champions Leaguem, một vụ cướp như vậy đáng lẽ không thể xảy ra" - Goal dẫn lời.

Real 4-2 Bayern, ket qua Real 4-2 Bayern, ket qua tuket cup c1, cup c1, real vao ban ket, bayern bi loai, vidal, robben

Công nghệ xem lại video (VAR) được gợi ý sử dụng trong bóng đá, nhưng tiền vệ Thiago của Bayern nói: "Không cần phải dùng VAR, chỉ cần có trọng tài đủ chất lượng là được".

Với Arjen Robben, anh cũng kịch liệt chỉ trích trọng tài chính bắt trận Real vs Bayern. Nói trên Viasat, Robben cho biết: "Tôi cho rằng đó là một điều xấu hổ, một trận đấu tuyệt vời như vậy đã bị phá nát. Tất cả NHM trên thế giới đều thấy hai đội thi đấu tuyệt vời với những cầu thủ vĩ đại trên sân. Tôi không thích nói nhiều về trọng tài nhưng phải nói rằng ông ta đã gây ra quá nhiều sai lầm trong trận này. Những quyết định ấy đã quyết định số phận trận đấu".

HLV Ancelotti cũng đồng quan điểm với các học trò: "Bayern đã thi đấu với toàn bộ khả năng của mình, chúng tôi đã chơi tốt hơn cho tới khi trọng tài quyết định phạt thẻ vàng thứ 2 với Vidal. Bàn thắng thứ 2 của Ronaldo đã việt vị. Tất nhiên chúng tôi không vui với kết quả này, cần có một trọng tài chất lượng hơn, bởi đã có quá nhiều quyết định sai lầm ở trận đấu này."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real 4-2 Bayern ket qua Real 4-2 Bayern cup c1 real vao ban ket bayern bi loai vidal robben
Xem thêm
TIN NỔI BẬT