Quảng cáo

Saul: 'Để thắng Real chúng tôi phải chơi với 12 người'

Thứ ba, 09/05/2017 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Saul Niguez cho rằng chỉ 11 cầu thủ Atletico là không đủ để lật ngược kết quả thua 0-3 trước Real Madrid ở trận lượt đi.

>> Lịch thi đấu Bán kết lượt về cúp C1

Ở trận bán kết lượt đi Champions League, Atletico Madrid đã rời Bernabeu với 3 bàn thua không gỡ. Kết quả này khiến họ gặp quá nhiều khó khăn trong trận lượt về và cơ hội để giành vé vào chung kết là rất thấp.

Tiền vệ Saul Niguez thừa nhận nếu chỉ chơi với 11 người là không đủ để làm nên lịch sử. Anh cho rằng cần có cầu thủ thứ 12, đó chính là khán giả nhà và sự cổ vũ hết mình của các CĐV trên sân Vicente Calderon.

ban ket cup c1, ban ket luot ve cup c1, real, atletico, lich thi dau ban ket cup c1, ket qua c1

"Chúng tôi phải chơi với nhiều hơn 11 cầu thủ, người hâm mộ sẽ là cầu thủ thứ 12. Họ (CĐV) biết tầm quan trọng của họ đối với chúng tôi, đặc biệt là trong hoàn cảnh khó khăn như hiện tại.

Atletico không bao giờ phải kêu gọi trực tiếp sự ủng hộ của NHM bởi họ luôn bên cạnh chúng tôi, ngay cả khi ở Bernabeu. Rõ ràng ở trận đấu tới, chúng tôi phải chiến đấu hết mình, không chỉ vì bản thân mà còn vì người hâm mộ" - AS dẫn lời.

Nói về cơ hội lật ngược thế cờ trước Real, Saul nhận định: "Chúng tôi phải đi từng bước một, đầu tiên là giữ sạch lưới bởi tất cả đều biết nếu thua thêm một bàn thì mọi chuyện còn khó khăn hơn nữa. Ghi bàn trong hiệp đầu tiên sẽ giúp chúng tôi có thêm sức mạnh. Điều đó cũng sẽ làm họ lo lắng. Nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong trận đấu, mọi chi tiết dù nhỏ nhất đều rất quan trọng".

Trung vệ Sergio Ramos của Real Madrid thì dành sự tôn trọng cho đối thủ trước trận lượt về. Anh cho rằng chưa có gì đảm bảo để Real có vé vào chơi trận chung kết. "Cuộc cạnh tranh lớn nhất và cũng cần sự tôn trọng lớn nhất. Chỉ còn 2 ngày nữa" - Ramos chia sẻ trên trang cá nhân.

Trận bán kết lượt về giữa Atletico và Real sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 11/5, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ban ket cup c1 real atletico lich thi dau ban ket cup c1 ket qua c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT