Quảng cáo

Carlo Ancelotti: "Tôi chắc chắn đến Man Utd nếu..."

Thứ bảy, 14/05/2016 19:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Carlo Ancelotti mới đây đã tiết lộ một thông tin rất bất ngờ về việc suýt chút nữa ông đã dẫn dắt Manchester United.

Ghế HLV của Man Utd vẫn đang là đề tài nóng hổi của báo chí thế giới, trong lúc này nhà cầm quân người Italia Carlo Ancelotti đã có tiết lộ rất thú vị. Ông cho biết trước khi David Moyes về tiếp quản MU, Sir Alex đã tiếp cận mình và hai bên đã có những cuộc nói chuyện rất vui vẻ. Tuy nhiên phía MU đã tiếp cận ông quá muộn và kết quả là Carlo đã đến dẫn dắt Real Madrid.

Carlo Ancelotti, MU, Real Madrid, Ancelotti suýt về MU, Manchester United, Bayern Munich, Ancelotti dẫn dắt Bayern, Hùm Xám, Quỷ đỏ

HLV Carlo Ancelotti suýt chút nữa đã dẫn dắt Man Utd

Ông nói trên The Times: "Sir Alex đã mời tôi một loại rượu hảo hạng, đó là thứ rượu đắt giá nhất. Trong một buổi trưa trò chuyện thân mật, tôi và Sir Alex đã nói về rất nhiều điều. Tuy nhiên lời mời của ông ấy đưa ra quá muộn, lúc đó tôi đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid. Nếu như không có sự xuất hiện của Real trước đó, chắc chắn tôi đã về dẫn dắt Man Utd rồi".

Sau một thời gian nghỉ ngơi sau khi chia tay ghế HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti sẽ trở lại làm việc trong mùa Hè này. Ông sẽ tiếp quản ghế của Pep Guardiola để lại ở Bayern Munich.

Tuy chưa chính thức dẫn dắt Hùm Xám nhưng Carlo đã nhanh chóng có được hai bản hợp đồng mới. Đó là tiền vệ trẻ Renato Sanches của Benfica và Hummels từ Dortmund. Carlo Ancelotti được kì vọng sẽ tiếp tục giúp Bayern thống trị Bundesliga và mục tiêu cao hơn là vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Carlo Ancelotti MU Real Madrid Ancelotti suýt về MU Manchester United Bayern Munich Ancelotti dẫn dắt Bayern Hùm Xám Quỷ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo