Quảng cáo

'Căng như dây đàn' ngay từ vòng 1 Sudico Cup 2017

Thứ bảy, 08/04/2017 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 8 trận đấu của vòng bảng Sudico Cup 2017 Vô địch miền Bắc đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn trong buổi chiều 8/4.

Chiều 8/4, lễ khai mạc giải Sudico Cup 2017 Vô địch miền Bắc đã diễn ra trên sân vận động Bách Khoa. 8 trận đấu đầu tiên đã diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn.

Đáng chú ý là trận đấu đầu tiên giữa Sandy FC đến từ Hải Phòng và đại diện Thủ đô Ocean JSC.

Với sự nhiệt huyết trong lối chơi, Sandy đã chơi lấn sân và tạo ra thế trận rất tốt trước đối thủ được đánh giá rất cao Ocean JSC. Thành quả đã đến với đại diện của Hải Phòng với 2 bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Nghĩa 'chém'.

Sudico Cup 2017, phủi, bóng đá phủi

Sau những bàn thua chóng vánh, Ocean như bừng tỉnh và tràn lên tấn công. Trong một phút lơ là của Sandy, Đại Cán tung cú sút hiểm hóc gỡ 1-2 cho Ocean. Trong những phút cuối cùng của trận đấu, trọng tài đã cho Ocean hưởng quả đá penalty trong sự phản đối của Sandy. Cuối cùng Ngọc Ruấn đã gỡ 2-2, đây cũng là tỉ số cuối cùng của trận đấu này.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Cường Quốc FC đã dễ dàng đánh bại Thiện Anh với tỉ số 3-0. Các cầu thủ lập công là Tiến 'châu Phi', Tiến 'Cro' và Thiêm 'Thái Bình'.

Sau lễ khai mạc, Bắc Giang FC hòa kịch tính Hà Tây FC với tỉ số 3-3. Ở cặp đấu giữa Tuấn Sơn FC và Tùng Ân Hoa Lư, dù có bàn thắng dẫn trước nhưng Tuấn Sơn FC đã thất thủ chung cuộc 1-3 trước lối chơi hiệu quả của Tùng Ân Hoa Lư.

Ở cặp đấu giữa Văn Minh FC và MV Corp, Văn Minh đã giành thắng lợi 2-0 bằng các pha lập công của Gia Từ và Hoàn 'lé'. Cặp đấu giữa BIDV Quang Trung và Bảo Trang ở bảng D kết thúc với tỉ số 3-1.

Kết quả vòng 1:

Ocean 2-2 Sandy (bảng A)

Cường Quốc 3-0 Thiện Anh (bảng B)

Bắc Giang 3-3 Hà Tây (bảng A)

Tùng Ân Hoa Lư 3-1 Tuấn Sơn  (bảng B)

Văn Minh 2-0 MV Corp (bảng C)

BIDV Quang Trung 3-1 Bảo Trang (bảng D)

Lion's ICC 1-1 Lucky Thanh Hà (bảng C)

Du Lịch 3-2 Century (bảng D)

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sudico Cup 2017 phủi bóng đá phủi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo