Quảng cáo

Campuchia quyết đấu ĐTVN bằng HLV người Brazil

Chủ nhật, 05/03/2017 13:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để chuẩn bị cho các cuộc đối đầu ở vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, đội tuyển Campuchia đã mời chiến lược gia người Brazil cầm quân.

Để dọn đường cho nhà cầm quân người Brazil, LĐBĐ Campuchia đã sa thải HLV Lee Tae Hoon. Trong khoảng thời gian dẫn dắt Campuchia, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc đã mang lại diện mạo hoàn toàn mới cho đội tuyển nước này. Lối chơi của Campuchia được đánh giá tiến bộ, rực lửa, nền tảng thể lực cũng như chiều sâu chiến thuật tốt hơn trước. Nhưng rốt cuộc ông Tae Hoon vẫn phải nhường ghế cho HLV Leonardo Vitorino.

campuchia, tin bong da, asian cup 2019, vong loai asian cup, viet nam

Đây là cái tên không còn xa lạ gì với bóng đá Đông Nam Á. Trong quá khứ, ông từng  làm giám đốc kỹthuật cho CLB Al Jaish mạnh bậc nhất Qatar, rồi sang Thái Lan cũng làm chức danh tương tự cho CLB Buriram Utd.

Tiếp đó ông sang CLB Lanexang của Lào và giúp CLB này trở thành thế lực vô đối tại Lào, đội vào đến chung kết cúp Mekong và chỉ chịu thua Buriram 1-2 trong hai trận chung kết lượt đi và về. Ở vòng loại thì chính Lanexang từng đánh bại SHB Đà Nẵng.

Nói về tham vọng cùng đội tuyển Campuchia, ông nói: "Tôi muốn nâng tầm các cầu thủ Campuchia. Trong đội của tôi sẽ không có ngôi sao riêng lẻ mà phải là một tập thể đoàn kết, đó chính là ngôi sao lớn nhất.

Bây giờ tôi không phải là người Brazil, tôi là người Campuchia vì tôi sống mỗi ngày ở đây. Tôi trao trái tim mình cho đất nước này và mong sẽ làm được nhiều điều tốt nhất cho đội tuyển".

Tại vòng loại thứ 3 Asian Cup 2019, Campuchia nằm cùng bảng với Việt Nam, Afghanistan và Jordan.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
campuchia tin bong da asian cup 2019 vong loai asian cup viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT