Quảng cáo

Cadiz chính thức khởi kiện, Real sắp bị loại

Thứ sáu, 04/12/2015 09:59 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Cadiz đã quyết định khởi kiện Real Madrid vì dùng cầu thủ bị treo giò trong trận đấu ở cúp Nhà vua. Những diễn biến này khiến nguy cơ bị loại của Los Blancos là rất cao.

Video bàn thắng: Cadiz 1-3 Real Madrid (Cúp nhà Vua TBN)

Báo chí TBN cho hay, đội bóng đến từ giải Segunda B, Cadiz, đã chính thức khởi kiện lên liên đoàn bóng đá TBN (RFEF) về vụ Real sử dụng cầu thủ đang bị treo giò Denis Cheryshev trong trận đấu ở cúp Nhà vua.

Cadiz kiện Real Madrid, Real Madrid, Ken Ken, Los Blancos, Real 3-1 Cadiz, Cúp Nhà vua, Real sắp bị loại

Real Madrid sắp bị loại khỏi cúp Nhà vua vì lỗi không đáng có

Ông Manuel Vizcaino, chủ tịch CLB Cadiz đã lên tiếng xác nhận thông tin trên và mọi thủ tục khởi kiện đã được hoàn tất . Phía RFEF cho biết, họ sẽ vào cuộc để điều tra vụ việc này.

Đây là tin rất xấu với Real Madrid bởi nếu bị kết luận vi phạm quy định sử dụng cầu thủ treo giò, Real sẽ bị loại khỏi cúp Nhà vua TBN. Còn nhớ hồi tháng 9 vừa qua, Osasuna cũng đã bị loại khỏi giải đấu này vì tung cầu thủ đang bị treo giò vào sân thi đấu.

Trước đó, Real Madrid đã đánh bại Cadiz 3-1 trong trận đấu ở Cúp nhà Vua. Denis Cheryshev, cầu thủ đang bị treo giò cũng là người đã ghi bàn mở tỷ số cho Real trong trận đấu đó. Trên thực tế, Cheryshev đã bị cấm thi đấu sau khi ăn 3 thẻ vàng ở Cúp nhà Vua mùa giải 2014/15 trong màu áo Villarreal.

Sau khi đơn kiện của Cadiz được đưa lên, chủ tịch Perez của Real Madrid đã tuyên bố không làm sai. Theo người đứng đầu Los Blancos, tất cả là do họ và nạn nhân Cheryshev không nhận được bất kỳ thông báo từ Villarreal hay Ủy ban kỷ luật của Tây Ban Nha. 

Tuy nhiên chắc chắn đội bóng hạng 3 Cadiz sẽ không đồng ý với lời bào chữa "không biết thì không có tội" của Real Madrid.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cadiz kiện Real Madrid Real Madrid Ken Ken Los Blancos Real 3-1 Cadiz Cúp Nhà vua Real sắp bị loại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT