Quảng cáo

Buồn ở New England, Lee Nguyễn có thể về Việt Nam thi đấu

Thứ tư, 19/08/2015 19:18 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không giải quyết được những bất đồng về tiền lương với CLB New England, tiền vệ gốc Việt Lee Nguyễn có kế hoạch về Việt Nam hoặc sang Mexico thi đấu.

VIDEO: Màn ăn mừng có 1 không 2 của người Mỹ sau khi Lee Nguyễn ghi bàn

Năm 2014 là một năm đại thành công của Lee Nguyễn trong màu áo New England. Anh trở thành cầu thủ trụ cột, là hạt nhân trong lối chơi của đội bóng nước Mỹ. Sự xuất sắc của Lee Nguyễn là một trong những lý do giúp đội bóng này giành ngôi Á quân MLS mùa giải vừa qua.

Lee Nguyễn, New England, Việt Nam, V-League, Mexico, Lee Nguyễn muốn rời New England, tien ve lee nguyen

Lee Nguyễn có thể rời New England

Với những đóng góp không biết mệt mỏi trong năm qua, Lee Nguyễn muốn có bản hợp đồng mới đi kèm những điều khoản hậu hĩnh hơn. Quá trình đàm phán các điều khoản hợp đồng được tiến hành từ đầu tháng 6 nhưng tới nay vẫn chưa đi đến tiếng nói chung.

Báo chí Mỹ cho hay, New England không muốn tăng lương cho Lee Nguyễn và cầu thủ này đã tỏ thái độ bất mãn. Cũng vì lý do này mà Lee Nguyễn có thể rời New England trong thời gian tới.

Có hai phương án cho cầu thủ gốc Việt lựa chọn. Thứ nhất trở về Việt Nam chơi bóng tại V-League, tuy nhiên khả năng này không cao bởi trước đây Lee từng tuyên bố không muốn trở lại sân chơi này. Điểm dừng chân thứ hai dễ lựa chọn và khả thi hơn là sáng khoác áo một CLB của Mexico.

Mức lương hiện tại Lee Nguyễn đang hưởng ở New England là 12.000 USD/tháng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lee Nguyễn New England Việt Nam V-League Mexico Lee Nguyễn muốn rời New England tien ve lee nguyen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo