Quảng cáo

Bức ảnh một mình Messi đấu 9 cầu thủ Chile gây sốt

Thứ năm, 30/06/2016 11:34 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Bức ảnh chụp cảnh Messi đi bóng trong vòng vây của 9 cầu thủ Chile ở trận chung kết Copa America đang gây sốt trên cộng đồng mạng.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi và top 10 bàn thắng đẹp Copa America 2016

Hôm 27/6, một bức ảnh chụp lại cảnh Lionel Messi đi bóng trong vòng vây của 9 cầu thủ Chile đã tạo nên cơn sốt trên cộng đồng mạng. Chủ nhân của tấm ảnh là Claudio Rodríguez, một công nhân vệ sinh ngồi trên tầng hai của sân vận động MetLife chứng kiến trận chung kết giữa Argentina và Chile.

Rodríguez cho hay, anh đã chứng kiến không biết bao nhiêu lần các cầu thủ Chile bủa vây lấy Messi để giành bóng. Và tấm ảnh mà anh đăng tải trên mạng xã hội là ví dụ điển hình nhất cho những gì đã xảy ra ở trận chung kết.

Messi, Messi giải nghệ, Messi đấu Chile, Messi chung ket copa, messi sut hong pen, chung ket copa america, messi 9 cau thu chile

Bức ảnh ghi lại cảnh Messi trong vòng vây của 9 cầu thủ Chile

"Tôi đã xem trận đấu đó, tôi bắt đầu tập trung vào việc chụp ảnh Messi. Mỗi tấm ảnh tôi chụp, tôi thấy Messi luôn đơn phương chống lại rất nhiều người. Messi chống lại sáu cầu thủ! Messi chống lại 4! Messi chống lại 9! Thật không thể tin được" - Rodríguez chia sẻ trên tờ si.com.

Khoảnh khắc mà Claudio Rodríguez ghi lại ở phút 72. Lúc này cả hai đội đều đã bị đuổi 1 cầu thủ và nếu không tính thủ thành Bravo, tất cả các cầu thủ còn lại của Chile đã vây lấy Messi. Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra hoài nghi về tính xác thực của bức ảnh. Người ta không biết được rằng liệu bức ảnh này đã trải qua chỉnh sửa hay chưa.

Tuy nhiên cũng có rất nhiều không quá quan tâm điều đó và trên các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter đều có hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, hàng triệu lượt like...

Về phần Messi, sau trận thua trước Chile, vì quá thất vọng mà anh đã tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo Argentina. Quyết định được đưa ra khiến NHM bóng đá thế giới cảm thấy sốc. Những người Argentina đang làm mọi cách để Messi thay đổi quyết định của mình.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT