Quảng cáo

Brazil vs Colombia: Hướng về ba điểm - 7h00 ngày 18/6

Thứ tư, 17/06/2015 14:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Brazil và Colombia đều rất cần một chiến thắng để hướng tới những mục tiêu cao hơn tại Copa America 2015. Trận đấu không chỉ vì ba điểm mà còn vì danh dự của chính mình và NHM.

 LINK XEM TRỰC TIẾP BRAZIL VS COLOMBIA

Selecao thực dụng

Brazil vs Colombia, link xem Brazil vs Colombia, brazil, colombia, copa america 2015, lich thi dau copa america, falcao, neymar

Brazil đang thi đấu thực dụng nhưng hiệu quả

Neymar là ngôi sao sáng nhất và cũng đang tỏa sáng rực rỡ nhất trong màu áo Brazil. Anh là tác giả của bàn thắng gỡ hòa và tạo nên đường kiến tạo trong chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Peru.

Sự xuất sắc của Neymar là điều không phải bàn cãi, nhưng dường như điều đó không đúng với những đồng đội của anh. Brazil vẫn thiếu đi sự liên kết, họ có thủ lĩnh như Neymar nhưng các thành viên chưa biết cách tạo thành một thể thống nhất. Khả năng dứt điểm của các vũ công samba cũng là điều rất đáng lo ngại. Ngoài một Neymar nhạy bén thì những Costa hay Firmino đều tỏ ra rất vô duyên.

Dưới thời Dunga, Brazil chơi khá thực dụng chứ không ngẫu hứng bay bổng như trước đây. Tuy nhận nhiều chỉ trích nhưng thành tích 11 trận toàn thắng của Selecao dường như cho thấy họ đang đi đúng hướng.

Thắng ở trận ra quân, vì thế với phong cách của Dunga, họ sẽ không quá mải mê tấn công để rồi có thể đánh mất đi lợi thế của mình.

Video clip bàn thắng: Brazil 2-1 Peru (Copa America 2015)

Colombia chờ "Mãnh hổ"

Radamel Falcao, cái tên được kỳ vọng nhất vẫn chưa thể trở lại. Màn trình diễn nhạt nhòa trong trận thua 0-1 Venezuela đã khiến anh gặp rất nhiều áp lực. Rõ ràng người ta có quyền lo lắng cho đội bóng này bởi Falcao vẫn chưa có dấu hiệu trở lại.

Copa America chính là giải đấu mà tất cả NHM của Colombia mong chờ sự trở lại mạnh mẽ nhất của Mãnh hổ. Đây là giải đấu mà anh vẫn thường chơi rất tốt và đặc biệt, sự phục vụ của các đồng đội dành cho Falcao là không ngừng nghỉ.

Colombia đang ở vào tình thế khó khăn, họ buộc phải giành chiến thắng trước Brazil nếu không muốn sớm nói lời tạm biệt với giải đấu. Nhưng trước một Selecao thực dụng, liệu Falcao và các đồng đội có thể xuyên phá và mang về một chiến thắng.

Trận đấu giữa Brazil vs Colombia sẽ diễn ra lúc 7h00 ngày 18/6 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Brazil (4-2-3-1): Jefferson - Luis, Luiz, Miranda, Alves - Elias, Fernandinho - Willian, Neymar, Costa - Firmino.

Colombia (4-2-2-2): Ospina - Zuniga, Zapata, Murillo, Andrade - Cardona, Sanchez - Cuadrado, Rodriguez - Martinez, Falcao.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brazil vs Colombia link xem Brazil vs Colombia brazil colombia copa america 2015 lich thi dau copa america falcao neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT