Quảng cáo

Brazil chốt đội hình cực mạnh dự Olympic Rio 2016

Thứ năm, 30/06/2016 06:21 AM (GMT+7)

U23 Brazil đã chính thức chốt danh sách 23 cầu thủ dự Olympic Rio 2016, đội hình của Selecao được đánh giá rất cao bởi sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao lớn.

VIDEO: Bàn thắng ma khiến Brazil bị loại ngay từ vòng bảng Copa

Cách đây không lâu, LĐBĐ Brazil (CBF) đã công bố danh sách 23 cầu thủ sẽ tham dự Olympic Rio 2016. Với quyết tâm cao giành vàng ở Olympic, U23 Brazil sẽ mang tới giải đấu này rất nhiều những tên tuổi lớn.

U23 Brazil, Olympic Rio 2016, Neymar, Costa, Marquinhos, Brazil Olympic Rio, Selecao, U23 Brazil Olympic

Neymar và Costa là hai ngôi sao rất đáng chú ý của U23 Brazil dự Olympic Rio

Trong số 3 cầu thủ trên 23 tuổi được đăng ký, đáng kể nhất chính là tiền đạo Neymar, người đã không cùng Brazil dự Copa America để chuẩn bị cho Olympic. Ngoài Neymar, một cầu thủ khác cũng rất đáng chú ý là Douglas Costa, anh cũng không dự Copa do chấn thương. Cầu thủ cuối cùng ngoài 23 tuổi được đăng ký là thủ thành 38 tuổi của CLB Palmeiras, Fernando Prass.

Với những cầu thủ thuộc lứa U23, có rất nhiều tên tuổi đáng chú ý tạo nên sức mạnh khó cưỡng của Brazil như Marquinhos (PSG), Rafinha (Barca), Felipe Anderson (Lazio), Fred (Shakhtar Donetsk) hay Gabriel Barbosa (Santos).

Dù đã có rất nhiều lần vô địch World Cup nhưng Brazil vẫn chưa một lần vô địch Olympic, vì thế họ đang đặt rất nhiều kỳ vọng ở kỳ Thế vận hội được tổ chức trên sân nhà.

Ở Olympic Rio 2016, chủ nhà Brazil nằm ở bảng A cùng với Nam Phi, Iraq và Đan Mạch. Theo lịch, Neymar và các đồng đội sẽ đá trận mở màn vào ngày 4/8.

Danh sách U23 Brazil dự Olympic Rio 2016

Thủ môn: Fernando Prass (Palmeiras), Uilson (Atletico Mineiro).

Hậu vệ: Luan (Vasco), Rodrigo Caio (Sao Paulo), Marqunhos (Paris Saint-Germain), Douglas Santos (Atletico Mineiro), Zeca (Santos), Willian (Internacional).

Tiền vệ: Rafinha (Barcelona) Rodrigo Dourado (Internacional), Fred (Shakhtar), Thiago Maia (Santos), Felipe Anderson (Lazio).

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Douglas Costa (Bayern Munich), Gabriel Barbosa (Santos), Gabriel Jesus (Palmeiras), Luan (Gremio).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT