Quảng cáo

Bóng đá Việt Nam làm lại từ một hội nghị?

Thứ sáu, 16/10/2015 10:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tổng cục TDTT sẽ tổ chức 'hội nghị Diên Hồng' cho bóng đá với mong muốn được lắng nghe ý kiến của mọi thành phần trong xã hội, góp ý để xây dựng một nền bóng đá phát triển lành mạnh.

VIDEO: Phát biểu của HLV Kiatisuk và HLV Miura sau trận Việt Nam - Thái Lan

Tổng cục TDTT đã lên kế hoạch tổ chức một hội nghị về phát triển bóng đá VN trong tháng 12 tới. Hội thảo này sẽ lắng nghe những đóng góp, phản biện đa chiều của các nhà chuyên môn, nhà khoa học, nhà quản lý bóng đá... với mục tiêu cứu bóng đá đang rơi xuống tận đáy.

Bóng đá Việt Nam, hội nghị diên hồng, vleague, hạng nhất, làm lại bóng đá việt, tổng cục TDTT

Bóng đá Việt Nam đang cần một lối thoát

Theo ông Trần Đức Phấn, phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, khách mời của "hội nghị Diên Hồng" lần này sẽ là đại diện của các CLB chuyên nghiệp ở V-League, hạng Nhất. Đây là những người trong cuộc nên hiểu những thuận lợi và khó khăn của bóng đá Việt Nam hiện nay. Ngoài ra, các chuyên gia bóng đá, các HLV có nhiều đóng góp trong những năm qua cùng các nhà khoa học thể thao, quản lý bóng đá cũng sẽ được mời tham dự hội nghị này.

Những nội dung sẽ được đưa ra bàn luận bao gồm công tác đào tạo bóng đá, xây dựng lực lượng của các CLB, đội trẻ, ĐTQG. Thứ hai là bàn về lối chơi của bóng đá Việt Nam, ĐTVN đang chơi lối chơi nào, nên thay đổi hay không...

Những góp ý về cách thức tổ chức, điều hành giải bóng đá chuyên nghiệp cũng sẽ được đưa ra bàn luận. Làm thế nào để xây dựng hình hành bóng đá VN thông qua các phương tiện truyền thông.

Mở ra "hội nghị Diên Hồng" lần này, Tổng cục TDTT muốn lắng nghe ý kiến của xã hội đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Hội nghị sẽ chọn lọc và tiếp thu những ký kiến phù hợp để thống nhất hướng đi cho bóng đá VN trong thời gian tới. Mục tiêu là làm sao cho bóng đá Việt Nam ngày càng mạnh, các CLB sống khỏe, V-League có nhiều người xem.

Hội nghị Diên Hồng mở ra, người ta đang chờ xem liệu có phải đây là khởi đầu cho hành trình làm lại từ đầu của bóng đá Việt Nam.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Việt Nam hội nghị diên hồng vleague hạng nhất làm lại bóng đá việt tổng cục TDTT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT