Quảng cáo

Bóng đá Ninh Bình biến mất vĩnh viễn khỏi bản đồ bóng đá VN

Thứ ba, 06/01/2015 14:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hôm qua, các tuyến trẻ U13, 15 và U19 của Ninh Bình đã nhận quyết định giải tán. Điều này đồng nghĩa với thực tế rằng bóng đá Ninh Bình đã chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.

Ninh Bình, V-Leauge, bóng đá Ninh Bình bị xóa sổ, Việt Nam, lich thi dau V-League 2015, BXH V-league 2015, Ninh Bình bán độ, giải gián U13, 15 Ninh Bình, Ninh Bình giải thể

Ninh Bình chính thức biến mất khỏi bản đồ bóng đá VN

Trong không khí sôi động của V-League 2015 đã diễn ra một sự việc rất đáng buồn với bóng đá Ninh Bình. Hôm qua, các tuyến đào tạo bóng đá trẻ thuộc lứa U13, 15 và U19 đã chính thức nhận quyết định giải tán. Việc đội 1 của Ninh Bình tham gia bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam dính tiêu cực và giải thể là nguyên nhân chính dẫn tới hệ quả đầy đáng tiếc này. Lứa cầu thủ trẻ U13, 15 và U19 của bóng đá Ninh Bình đã không còn mục đích hoạt động.

Video: Bóng đá Ninh Bình chính thức bị xóa sổ khỏi bản đồ bóng đá Việt

Đây thực sự là một tin rất buồn với lứa các cầu thủ đã theo học và tập luyện tại các lứa U của bóng đá Ninh Bình. Sự biến mất của bóng đá Ninh Bình là một ví dụ điển hình và cũng là lời cảnh báo, nhắc nhở bóng đá Việt Nam khi các CLB chịu sự quản lý của các doanh nghiệp tư nhân.

 

 

Trước đó, 9 cầu thủ của Ninh Bình đã tổ chức bán độ và dàn xếp tỉ số trong trận đấu với Kelantan tại vòng bảng AFC Cup 2014 diễn ra vào tháng 3/2014. 9 cầu thủ này gồm Trần Mạnh Dũng, Nguyễn Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Phạm Xuân Phú, Chu Ngọc Anh, Nguyễn Gia Từ, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng và Lê Văn Duyệt. Tất cả đã bị tòa án Ninh Bình xét xử và có những bản án thích đáng. Ngoài ra, VFF cũng tuyên bố cấm thi đấu vĩnh viễn với các cầu thủ kể trên.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ninh Bình V-Leauge bóng đá Ninh Bình bị xóa sổ Việt Nam lich thi dau V-League 2015 BXH V-league 2015 Ninh Bình bán độ giải gián U13 15 Ninh Bình Ninh Bình giải thể
Xem thêm
TIN NỔI BẬT