Quảng cáo

Bồ Đào Nha vs Argentina: 'Siêu kinh điển' Ronaldo - Messi

Thứ ba, 18/11/2014 20:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cristiano Ronaldo và Lionel Messi sẽ có cuộc đối đầu mang tính chất quan trọng hơn cả một trận giao hữu quốc tế.

Bồ Đào Nha vs Argentina, Ronaldo vs Messi, truc tiep Bồ Đào Nha vs Argentina, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, giao huu quoc te, Bồ Đào Nha, Argentina, sieu kinh dien, Ronaldo doi dau Messi, Qua bong Vang, La Liga, Real Madrid, Barcelona

Ronaldo và Messi đối đầu trong màu áo ĐTQG

Khi cả hai đều háu thắng

Vụ lùm xùm về cách hành xử của Ronaldo với Messi cũng đã lắng dịu. Người ta không còn nói nhiều về cái cách Ronaldo gọi Messi là 'thằng khốn' hay 'kẻ điệu đà' như cách mà Messi gọi lại Ronaldo. Tất cả vẫn chỉ là tiết lộ chưa được kiểm chứng rõ ràng của một chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha. Nhưng dường như điều đó lại giúp cuộc đối đầu giữa Ronaldo và Messi trên sân Old Trafford trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Cái cách mà Ronaldo và Lionel Messi so tài lần này tất nhiên sẽ khác rất nhiều so với những lần trước đó tại El Clasico. Đây là một trận giao hữu quốc tế của hai nên bóng đá khác nhau, nghĩa là danh dự đất nước là một phần được đặt lên đôi vai của bộ đôi này.

Bồ Đào Nha tất nhiên không đủ sức để được đánh giá cao hơn những nhà Á quân thế giới Argentina. Đơn giản là bởi Selecao châu Âu có quá ít ngôi sao đẳng cấp thế giới nếu không muốn nói chỉ có một mình Cristiano Ronaldo nổi trội nhất. Trong khi đó Argentina lại có quá nhiều những cái tên nổi bật như Messi, Di Maria, Aguero... Vì thế cửa thắng của Argentina trong trận đấu này sẽ là cao hơn.

Nói như thế cũng không thể khẳng định ĐT Bồ Đào Nha không có cửa thắng, đặc biệt là với lòng khát khao của Ronaldo. Tập thể đội bóng này một khi chơi tốt với tâm lý thoải mái thì họ có thể đá  rất hay và không ngán bất cứ đối thủ nào. Nhưng một khi đã tệ thì họ lại rất tệ, và điều đó rõ ràng Ronaldo không hề mong muốn.

Một thắng lợi sẽ giúp Ronaldo tự tin hơn trong cuộc chinh phục danh hiệu Quả bóng vàng 2014.

Video clip bàn thắng: Bồ Đào Nha 1-0 Armenia

Miền đất hứa Old Trafford

Đã từ rất lâu rồi Ronaldo mới trở về Old Trafford để đá bóng trên sân vận động đã tạo dựng nên tên tuổi của mình. Đặc biệt lại là khi anh khoác trên mình màu áo đội tuyển quốc gia.

Thi đấu ở đây, chắc chắn người hâm mộ sẽ quý mến Ronaldo nhiều hơn Messi và đó là động lực mà ngôi sao người Bồ có được trước trận đấu giao hữu này. Một chiến thắng cùng những bàn thắng là điều mà Ronaldo muốn có được trên mảnh đất xưa, nơi đã giúp anh có bước phát triển như ngày hôm nay.

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Argentina sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 19/11 và được thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha: Patricio – Guerreiro, Carvalho, Pepe, Bosingwa – Tiago, Moutinho, Danny, Nani – Ronaldo, Postiga.

Argentina: Romero – Zabaleta, Fazio, Vergini, Ansaldi – Mascherano, Perez, Banega – Di Maria, Messi, Tevez.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bồ Đào Nha vs Argentina Ronaldo vs Messi Cristiano Ronaldo Lionel Messi giao huu quoc te Bồ Đào Nha Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT