Quảng cáo

BLV Quang Huy: 'Bầu Đức không hề giận quá mất khôn'

Thứ tư, 01/03/2017 12:18 PM (GMT+7)
A A+

Theo quan điểm của BLV Quang Huy, bầu Đức hoàn toàn có lý lẽ riêng của mình trong việc muốn sa thải Trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Player Loading...

VIDEO: Cú đúp kiến tạo đẹp mắt của Công Phượng vs Long An

Hôm 28/2 vừa qua, bầu Đức một lần nữa bảo lưu quan điểm cần thay đổi vị trí Trưởng ban trọng tài trước báo giới. Theo ông, nên để ông Mùi nghỉ và chọn người có tâm, trong sạch nhất để giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Nói về những phát biểu đầy thẳng thắn của bầu Đức, BLV Quang Huy cho rằng đây không phải là những lời nói kiểu giận quá mất khôn. Trên tờ VTC News, BLV Quang Huy đã nói: "Ông Đức là người lăn lội với bóng đá Việt Nam. Bản thân đội bóng của ông hiện nay đang tốt chứ không phải đang thảm hại để khiến ông có thể tức giận mà đòi cách chức Trưởng ban trọng tài. Vậy nên những gì ông Đức nói phải đáng lưu ý và suy nghĩ".

blv quang huy, vleague, trong tai, bau duc, hagl, bau duc muon thay trong tai

Theo BLV Quang Huy, việc VPF tham gia vào quá trình phân bổ, điều hành trọng tài cùng với Ban trọng tài nếu làm tốt sẽ có hiệu quả. Tuy nhiên mọi chuyện vẫn cần chờ đợi mới biết có thực sự hiệu quả hay là không: "Nếu làm tốt chuyện này sẽ chấn chỉnh được nhiều về công tác trọng tài. Bởi ai cũng biết, quyền hành dồn cho một người sẽ không khánh quan. Đây là ý kiến tập thể sẽ tốt hơn. Tất nhiên mình phải chờ xem thế nào. Nhưng cảm giác thì sẽ khách quan”.

Về vấn đề trọng tài, cũng trong cuộc họp của VPF, VFF hôm 28/2 đã nhất trí, những trọng tài gặp vấn đề ở vòng đấu trước đều tạm thôi làm nhiệm vụ ở vòng 8.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
blv quang huy vleague trong tai bau duc hagl bau duc muon thay trong tai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT