Quảng cáo

Bị VFF kỉ luật, trọng tài từng du học ở Anh bỏ nghề

Thứ tư, 21/12/2016 06:13 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài Đinh Văn Dũng, một trong 4 người bị VFF hạ cấp từ V-League xuống bắt ở giải hạng Nhất đã quyết định treo còi.

Sáng 20/12, tại buổi họp tổng kết mùa giải 2016, VFF đã quyết định hạ cấp 4 trọng tài V-League xuống bắt ở giải hạng Nhất 2017 gồm các ông Hà Anh Chiến, Phùng Đình Dũng, Đinh Văn Dũng và Ngô Mạnh Cường.

Đây là những trọng tài được cho rằng đã mắc nhiều sai lầm nghiêm trọng ở mùa giải vừa qua. Trong số những trọng tài kể trên, ông Đinh Văn Dũng bị hạ cấp với lí do không có tiến bộ về mặt chuyên môn. Đây là điều khiến trọng tài người Đồng Nai quyết định bỏ nghề do buồn chán và thất vọng với quyết định của VFF.

vff, vleague 2017, trong tai dinh van dung, ki luat 4 trong tai, hop vff, hang nhat

Trọng tài Đinh Văn Dũng bò nghề sau án phạt của VFF

Tờ Zing.vn dẫn lời ông Dũng: "Một khi VFF cảm thấy tôi không tiến bộ nữa, tôi cũng nên dừng lại để chọn hướng đi phù hợp hơn, để cho các thế hệ anh em trẻ hơn, tài năng hơn, nhiệt huyết hơn có vị trí thể hiện mình".

Trọng tài Đinh Văn Dũng sinh năm 1983, ông từng là 1 trong 5 trọng tài trẻ xuất sắc của châu Á trong khóa Trọng tài dự án tương lai do AFC tổ chức năm 2008. Hồi năm 2011, ông Dũng còn được chọn tham dự chương trình tập huấn cùng các trọng tài Ngoại hạng Anh. Ông Dũng bắt đầu điều hành các trận đấu ở V-League từ năm 2012 tới nay. Ở mùa giải vừa qua, ông Dũng bị cho là có những tác động đến quyết định hủy bàn thắng do thiếu fair-play của cầu thủ Khánh Hòa. Ở trận giữa Khánh Hòa vs CLB Quảng Nam, ông Dũng làm trọng tài thứ 4.

Trên tờ Zing, trọng tài Đinh Văn Dũng còn ẩn ý chỉ sự thiếu minh bạch trong công tác trọng tài. "Tất cả canh bạc, sự đầu tư đều có rủi ro...

Chưa kể có một số "người anh" giờ đã làm với chức vụ cao hơn thể hiện cái tôi, cái sự ganh ghét ra mặt, vậy hà cớ gì ta lại gặp nhau nữa...".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vff vleague 2017 trong tai dinh van dung ki luat 4 trong tai hop vff hang nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo