Quảng cáo

Bị chỉ trích bênh Hà Nội FC và Hoàng Vũ Samson, Tổng giám đốc VPF phát ngôn gây sốc

Thứ ba, 24/01/2017 21:05 PM (GMT+7)
A A+

Dư âm vụ tiền đạo Hoàng Vũ Samson của CLB Hà Nội FC chơi xấu với cầu thủ Châu Ngọc Quang (HAGL) mà không bị phạt đang khiến dư luận dậy sóng. Mới đây, Tổng giám đốc VPF, ông Cao Văn Chóng đã có những phát ngôn gây sốc về diễn biến vụ việc này.

Phát biểu với báo chí, ông Cao Văn Chóng đã có những phát biểu thẳng thắn: “Thời gian gần đây, dư luận cho rằng Ban tổ chức giải phải ‘vuốt mặt nể mũi’ khi đưa ra án phạt, hoặc bị ông bầu A, bầu B nào đó chi phối trước khi đưa ra quyết định. Thay mặt anh em trong Ban tổ chức giải, chúng tôi cam kết chưa uống cốc trà đá của ông bầu nào”.

Bên cạnh đó, người đứng đầu VPF đã có những chia sẻ về cách làm của Ban tổ chức về vụ việc của Hoàng Vũ Samson. Theo đó, ban đầu khi xem trực tiếp trận đấu, ông Cao Văn Chóng cũng ngờ ngợ đây là một pha phạm lỗi của cầu thủ Hà Nội FC.

Sau đó, ông đã trực tiếp xem xét các báo cáo trận đấu cũng như gọi điện trực tiếp cho giám sát trận đấu, giám sát trọng tài để thu thập thông tin.

“Ở góc độ là Ban tổ chức giải, chúng tôi không ngây thơ thụ động đến mức tiếp nhận thông tin một chiều từ Ban trọng tài, mà phải đối chiếu các nguồn thông tin khác để có cái nhìn đa chiều trước khi ra phán quyết”, ông Cao Văn Chóng phát biểu.

Cuối cùng, Tổng giám đốc VPF cho rằng dư luận nên công tâm hơn và chấp nhận các quyết định chuyên môn có độ vênh nhất định với ý kiến số đông.

“Trong bóng đá, đôi khi chúng ta phải chấp nhận các quyết định chuyên môn khác với nhận định của dư luận. Chẳng hạn sau trận đấu, thường thì HLV đội này cho rằng trọng tài bắt đúng, nhưng HLV đội kia lại cho là sai”, ông Cao Văn Chóng cho biết thêm.

 

Author Thethao247.vn Nguồn: Bongdanet / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ha noi vleague cao van chong hoang vu samson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo