Quảng cáo

HLV Mourinho khiến CĐV Chelsea im lặng với hành động lạ

Thứ ba, 14/03/2017 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Số những CĐV quá khích nhục mạ Jose Mourinho đã phải im re sau hành động đầy đặc biệt của chiến lược gia người Bồ.

Player Loading...

HLV Mourinho trở về Stamford Bridge khi dẫn dắt Man Utd đối đầu Chelsea ở trận tứ kết FA Cup. Tại đây, 'Người đặc biệt' được những cổ động viên chân chính của Chelsea chào đón nồng nhiệt. Tuy vậy ông vẫn bị những kẻ quá khích của The Blues buông những lời nhục mạ trên khán đài.

Chelsea 1-0 MU, kết quả Chelsea 1-0 MU, tỉ số Chelsea 1-0 MU, kết quả fa cup, tứ kết fa cup, hlv mourinho

Một góc khán đài sân Stamford Bridge liên tục vang lên những câu nguyền rủa như "Mourinho khốn kiếp" hay "Đi chết đi". Không hề bực tức và tỏ thái độ thù địch, Jose Mourinho đáp trả bằng cách giơ 3 ngón tay về phía khán đài. Có thể hiểu đây là tuyên bố đầy ẩn ý của chiến lược gia người Bồ, ông muốn nói rằng mình vẫn đang là vị HLV thành công nhất lịch sử Chelsea với 3 chức vô địch Premier League.

Sau trận đấu, HLV Mourinho tiếp tục đáp trả đầy mạnh mẽ tới CĐV Chelsea. Khi được phóng viên hỏi về thái độ của những NHM áo xanh, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Họ có thể gọi tôi theo bất cứ cái tên nào họ muốn. Tôi là một người chuyên nghiệp. Tôi sẽ bảo vệ đội bóng của mình”, Mourinho tiếp tục: "Cho đến khi họ có một HLV có thể mang về cho họ 4 danh hiệu Ngoại hạng Anh thì Judas này vẫn là số 1 nhé.”

Trong quá khứ, Mourinho từng 2 lần dẫn dắt Chelsea và đoạt các chức vô địch vào các năm 2005, 2006 và 2015. Tuy nhiên ông đã bị sa thải vào năm 2015 do thành thích bết bát.

Ở trận tứ kết FA Cup, Man Utd đã chịu thất bại 0-1 trước Chelsea. Họ chơi trong thế 10 người từ cuối hiệp 1 và không thể giữ sạch lưới trong hiệp 2. Dừng bước ở FA Cup, Mourinho và các học trò có thể toàn tâm toàn ý chiến đấu ở 2 đấu trường lớn hơn đó là Premier League và Europa League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 1-0 MU tứ kết FA Cup MU bị loại Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo