Quảng cáo

Bị 7 võ sinh Thái Cực Quyền vây,Từ Hiểu Đông ngừng thách đấu

Thứ ba, 09/05/2017 20:35 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Từ Hiểu Đông cảm thấy sợ hãi và ngừng thách đấu khi bị 7 võ sinh Thái Cực Quyền vây, dọa đánh.

Từ Hiểu Đông cho biết, anh đã bị 7 võ sinh Thái Cực Quyền phái họ Trần vây ở một tòa nhà thương mại Bắc Kinh. "Lúc đó họ hô vang tên môn phái Thái Cực Quyền của họ. Tôi đã rất sợ họ sẽ đánh tôi", Từ Hiểu Đông nói trên Chinanews. Võ sĩ này cho biết trước đó anh tới tòa nhà để gặp võ sư Thái Cực Quyền Tô Kiến Bình.

Từ Hiểu Đông, MMA, Thái Cực Quyền, Từ Hiểu Đông khiêu chiến

Đây là lần đầu tiên Từ Hiểu Đông vị vây sau khi đánh bại võ sư Thái Cực Quyền Ngụy Lôi trong 10 giây hôm 27/4. Sau chiến thắng đó, Từ lên tiếng chỉ trích võ thuật cổ truyền Trung Quốc, thậm chí còn tuyên bố Thái Cực Quyền là "trò bịp lớn nhất 500 năm qua".

Sau vụ bị vây và dọa đánh của các võ sinh Thái Cực Quyền, khi được hỏi liệu còn tiếp tục thách đấu các võ sư truyền thống, Từ nói đang bị áp lực khiến anh cảm thấy mệt mỏi và không lên đài trong thời gian tới.

Thậm chí, Từ còn đóng tài khoản mạng xã hội sau khi được một phen hú vía, bị dọa đánh. Theo tờ WeMedia01, phát ngôn của Từ cho thấy anh đã "xóa bỏ" lời thách đấu với các võ sư võ cổ truyền Trung Quốc.

Hiệp hội võ cổ truyền Trung Quốc đã ra thông báo kêu gọi các võ sư ngừng thách đấu với Từ vì "thắng thua của một cá nhân không đại diện cho một môn phái".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng