Quảng cáo

Benfica vs MU: Tìm lại dư vị chiến thắng, 1h45 ngày 19/10

Thứ tư, 18/10/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận hòa phải nhận rất nhiều chỉ trích trước Liverpool, Man Utd sẽ tiếp tục lối chơi phòng ngự trên sân của Benfica hay họ sẽ tấn công để tìm lại dư vị chiến thắng?!.

Tính toán là tính toán nào?

Đó là câu hỏi được đặt ra cho Jose Mourinho. 'Người đặc biệt' sẽ tiếp tục cho Man Utd chơi phòng ngự hay sẽ tấn công trước Benfica khi phải hành quân xa nhà?.

Cuối tuần qua, Mourinho và các học trò đã có trận đấu đầy vất vả trên sân Anfield của Liverpool. Suốt thời gian thi đấu của hai hiệp, họ chỉ tập trung phòng ngự và phòng ngự. Cả trận chỉ có đúng một cơ hội nguy hiểm thực sự do Lukaku tạo ra.

Benfica vs MU, nhan dinh Benfica vs MU, nhan dinh bong da Benfica vs MU, nhan dinh keo Benfica vs MU

Trận hòa 0-0 mang lại cho United một điểm, đó được xem là thành công của 'Quỷ đỏ' trước hàng loạt những chuỗi trận dày đặc trước mắt. Tuy vậy, rất nhiều người hâm mộ tỏ ra không hài lòng với lối chơi mà MU đã thể hiện. Nhiều người còn chỉ trích Mourinho và coi ông là 'kẻ thủ của bóng đá'.

Liệu rằng với một trận đấu tiếp tục phải xa Old Trafford, Mourinho sẽ cho các học trò thi đấu như thế nào? Liệu đó có phải lối chơi giống như cách mà họ đã thể hiện trước Liverpool, hay 'Quỷ đỏ' sẽ lột xác trở về với bản ngã mà họ tạo ra hồi đầu mùa giải?.

Với Benfica, MU hoàn toàn có thể chơi sòng phẳng

Benfica vs MU, nhan dinh Benfica vs MU, nhan dinh bong da Benfica vs MU, nhan dinh keo Benfica vs MU

Benfica không phải là Liverpool và ngược lại. Benfica ở một đẳng cấp kém hơn một chút, nghĩa là MU không có quá nhiều e ngại như khi hành quân tới Anfield.

Người ta đã cho rằng Mourinho cho học trò chơi quá an toàn ở Premier League là để tập trung và dồn sức cho trận gặp Benfica ở Champions League. Điều đó hoàn toàn có thể là sự thật khi Quỷ đỏ đã có 2 thắng lợi, thêm một chiến thắng nữa coi như họ có chắc tấm vé vào vòng knock-out. Khi mà chặng đường phía trước còn rất gian nan, một thắng lợi sẽ giúp họ nhẹ gánh hơn rất nhiều ở C1.

Benfica không mạnh như Liverpool, vì thế MU hoàn toàn có thể rũ bỏ tấm áo mà họ đã khoác ở trận đấu vừa qua. Thay vào đó, đoàn quân của Mourinho có thể khoác lên mình tấm áo khởi sắc hơn.

Không cần chơi phòng ngự quá mức cần thiết, MU sẽ chơi sòng phẳng và tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Những chiến thắng như chẻ tre của họ có thể sẽ lại đến và NHM hoàn toàn có thể tin vào điều đó.

Trận đấu giữa Benfica vs MU sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/10, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benfica vs MU nhan dinh Benfica vs MU nhan dinh bong da Benfica vs MU nhan dinh keo Benfica vs MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT