Quảng cáo

Bendtner gây sốt vì bàn thắng đẳng cấp, giành vua phá lưới ở Na Uy

Thứ tư, 29/11/2017 08:39 AM (GMT+7)
A A+

Nicklas Bendtner đang trở lại những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp khi giành danh hiệu Vua phá lưới ở giải VĐQG Na Uy.

VIDEO: Siêu phẩm trivela đẳng cấp của Nicklas Bendtner

Nicklas Bendtner đang hồi xuân trong màu áo CLB Rosenborg của Na Uy. Mùa giải này, tiền đạo 29 tuổi trở thành thủ lĩnh trên hàng công của CLB Rosenborg.

Sau 30 trận chinh chiến, anh đã ghi được 19 bàn thắng, giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Na Uy, nhiều hơn 2 bàn so với Ohi Omoijuanfo của Stabaek.

bendtner, bendtner vua pha luoi, na uy, ban thang dep nhat bendtner

Phong độ xuất sắc của Bendtner góp phần không nhỏ giúp CLB Rosenborg vô địch giải Na Uy (Eliteserien 2017). Đây cũng là danh hiệu vô địch quốc gia thứ hai mà anh giành được trong sự nghiệp. Lần đầu của Bendtner là vô địch Serie A cùng CLB Juventus mùa giải 2012-13.

Ngoài danh hiệu Vua phá lưới, Bendtner còn đang cạnh tranh danh hiệu bàn thắng đẹp nhất mùa. Đó là pha ghi bàn vào lưới của Molde, đội về thứ hai sau Rosenborg ở mùa giải này.

Đó là bàn thắng mà Bendtner ghi được ở phút thứ 73, bởi một cú đá má ngoài ở bên góc phải khung thành. Trái bóng đi xoáy và găm thẳng vào góc xa khiến thủ môn của đối phương chỉ biết đứng nhìn.

Bendtner đang là người được sách kỉ lục Guinness ghi nhận là cầu thủ ghi bàn nhanh nhất khi vào sân từ ghế dự bị tại Ngoại hạng Anh. Cụ thể anh đã làm tung lưới Tottenham chỉ sáu giây sau khi vào sân hồi năm 2007 trong màu áo Arsenal.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bendtner bendtner vua pha luoi na uy ban thang dep nhat bendtner
Xem thêm
TIN NỔI BẬT