Quảng cáo

Bayern Munich thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức

Chủ nhật, 02/08/2015 08:22 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cầm chức vô địch trong tay tới phút 89 nhưng cuối cùng Bayern Munich vẫn thất bại trong trận tranh Siêu cúp Đức trước Wolfsburg.

Video bàn thắng: Wolfsburg 1-1 (Pen 5-4) Bayern Munich (Siêu cup Đức)

Đây là một trận đấu mà khi kết thúc các cầu thủ Hùm Xám sẽ có rất nhiều điều nuối tiếc. Trận tranh Siêu cúp Đức đã diễn ra theo một kịch bản mà NHM đội bóng này không thể tin vào mắt mình.

Dù phải làm khách trên sân của Wolfsburg nhưng Hùm Xám đã chơi trên chân hoàn toàn trước đối thủ. Họ tổ chức tấn công không ngừng nghỉ, những Robben, Muller, Lewandowski... không khiến khung thành Wolfsburg được thảnh thơi phút nào.

Wolfsburg 1-1 Bayern, Bayern thua Wolfsburg, Bayern thua chung kết siêu cúp Đức, Bayern Munich, siêu cúp đức

Bayern thất bại cay đắng trong trận tranh Siêu cúp Đức

Sau những nỗ lực tràn lên tấn công, phút 49 họ có bàn thắng mở tỉ số sau cú sút bồi từ khoảng cách cần của Robben. Có bàn thắng mở tỉ số, Bayern vẫn chơi trên chân hoàn toàn trước đối thủ của mình. Nhưng bi kịch đã đến.

Phút 89, khi tất cả nghĩ về một trận thắng cho Bayern thì Nicklas Bendtner lại một lần nữa khiến tất cả phải gọi tên anh. Một pha dứt điểm đơn giản đủ để giúp Wolfsburg đẩy Bayern phải thi đấu trong hiệp phụ.

Bất phân thắng bại sau 120 phút thi đấu, hai đội kéo nhau vào những loạt sút penalty cân não. Trong cả 5 cú sút của mình, Wolfsburg đều thành công. Trong khi đó chỉ mình Alonso của Bayern đá trượt khiến “Hùm xám” ngậm ngùi nhín “Sói xanh” giành Siêu cúp Đức.

Đội hình ra sân:

Wolfsburg: 28 Koen Casteels 5 Timm Klose 25 Naldo 34 Ricardo Rodriguez 7 Daniel Caligiuri 9 Ivan Perisic 14 Kevin De Bruyne 23 Josuha Guilavogui 8 Vieirinha 27 Maximilian Arnold 12 Bas Dost.

Bayern: 1 Manuel Neuer 5 Medhi Benatia 17 Jerome Boateng 27 David Alaba 21 Philipp Lahm 6 Thiago Alcantara 11 Douglas Costa 14 Xabi Alonso 9 Robert Lewandowski 10 Arjen Robben 25 Thomas Muller.

Sự kiệnSiêu Cúp Đức
Người Bayern nói gì về bàn thắng của 'thánh' Bendtner?
Người Bayern nói gì về bàn thắng của 'thánh' Bendtner?
Nicklas Bendtner đã trở thành người hùng của Wolfsburg khi ghi bàn gỡ hòa ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Những cái tên như Neuer, Boateng đã thừa nhận 'thánh' Bendtner đã rất xuất sắc.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg 1-1 Bayern Bayern thua Wolfsburg Bayern thua chung kết siêu cúp Đức Bayern Munich siêu cúp đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT