Quảng cáo

Bầu Hiển xấu hổ vì cũng bị nhân viên Man City 'đuổi'

Thứ năm, 30/07/2015 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trước giới truyền thông về quãng thời gian Man City ở Việt Nam, bầu Hiển cho biết ông cũng từng rất xấu hổ khi bị các nhân viên an ninh của Man City 'đuổi' một cách không thương tiếc.

VIDEO: BLV Quang Huy chê HLV Miura chỉ đạo kém ở trận Việt Nam - Man City

Câu chuyện mà bầu Hiển chia sẻ trong cuộc gặp mặt báo chí chiều nay là ở buổi gala chiêu đãi CLB Man City. Bầu Hiển kể lại: "Ở gala chiêu đãi CLB Man City, cầu thủ của họ rất nhiệt tình chụp hình và giao lưu với các thành viên của buổi tiệc, họ dành ra tới 30 phút cho việc này.

Man City sang Việt Nam, Việt Nam, bầu Hiển, Manchester City, Việt Nam 1-8 Man City, ngoai hang anh, bầu Hiển, Việt Nam, bầu hiển bị man city đuổi

Bầu Hiển kể lại câu chuyện khi Man City còn ở Việt Nam

Nhưng được một lúc, khi các cầu thủ lên sân khấu thì người của chúng ta lên quá đông nên cầu thủ Man City đã đi xuống vì thấy không đảm bảo về an ninh. Phó chủ tịch CLB Man City cũng không thể ép họ quay lại sân khâu được vì nhân viên an ninh của họ làm rất chặt".

Ông kể tiếp: "Các cầu thủ Man City được đưa sang một phòng riêng để ăn tối, có vệ sĩ đứng gác ở ngoài cửa. Lúc ấy, một số khách mời đến dự tiệc có dẫn theo cả các em nhỏ rất hâm mộ cầu thủ, muốn đến xin chữ ký, chụp ảnh với cầu thủ Man City. Nghĩ mình là chủ doanh nghiệp, mời họ sang Việt Nam nên tôi đồng ý dẫn một số người có mong muốn tới xin chụp ảnh cùng với các cầu thủ nổi tiếng của Man City ở phòng ăn. Tuy nhiên, tôi đã bị vệ sỹ của CLB đuổi ra và dù có nói thế nào đi chăng nữa họ cũng nhất quyết không để tôi lại gần các cầu thủ. Thực sự lúc đó tôi cảm thấy xấu hổ lắm”.

Cũng trong buổi gặp mặt này, bầu Hiển cho biết ông đã lỗ nặng trong lần mời Man City đến Việt Nam. "Tính thời điểm này, chúng tôi vẫn đang tính toán mức tổng chi phí mời Man City, nhưng có thể nói vô số khoản phải chi và nếu liệt kê các khoản thì có lẽ nó dài lê thê, bằng từ đây tới tận hồ Hoàn Kiếm (quãng đường dài hơn 1 km).

Thực sự, khoảng thời gian đàm phán và đón tiếp Man City với tôi là một tháng “nín thở bóp cò”. Trong 1 tháng ấy, công việc hàng ngày bị giảm sút vì tập trung quá nhiều vào sự kiện này, nhưng cũng may là mọi chuyện đã thành công tốt đẹp”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City sang Việt Nam Việt Nam bầu Hiển Manchester City Việt Nam 1-8 Man City ngoai hang anh bầu Hiển Việt Nam bầu hiển bị man city đuổi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo