Quảng cáo

Bầu Đức từ chối cho Mito Hollyhock mượn Văn Toàn

Thứ sáu, 20/05/2016 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - CLB Mito Hollyhock muốn mượn tiền đạo Văn Toàn của HAGL trong giai đoạn 2 J-League 2 nhưng bầu Đức đã từ chối.

VIDEO: Văn Toàn trải lòng về khởi đầu khó quên trong màu áo ĐTVN

Cách đây vài hôm, chủ tịch CLB Mito Hollyhock đã có chuyến thăm HAGL và làm việc với bầu Đức. Mito muốn gia hạn hợp đồng với Công Phượng và chủ tịch của HAGL cho biết ông cần thêm thời gian để đưa ra quyết định. Nếu Công Phượng được ra sân thường xuyên trong thời gian tới, ông bầu của HAGL sẽ đồng ý.

Văn Toàn, Mito Hollyhock, bầu Đức, HAGL, bầu đức từ chối Mito, Văn Toàn sang Nhật tập huấn, V-League, J-League 2

Bầu Đức chỉ đồng ý cho Văn Toàn sang Nhật Bản tập luyện

Ngoài ra, phía Mito Hollyhock còn ngỏ ý muốn mượn tiền đạo Văn Toàn trong giai đoạn 2 J-League 2. Tuy nhiên bầu Đức đã từ chối việc này. Tờ Zing.vn dẫn lời: "Tranh thủ thời gian nghĩ giữa 2 lượt đấu ở V.League 2016, tôi đồng ý cho Văn Toàn sang Nhật Bản tập luyện để học hỏi. Sau đó, Văn Toàn sẽ trở lại khoác áo HAGL thi đấu lượt về V.League, chứ lực lượng HAGL không còn ai thay thế vị trí của cậu ấy".

Về thời gian Văn Toàn sẽ sang Nhật tập huấn ở Mito Hollyhock, phía HAGL cho biết chưa có thời gian cụ thể. Kế hoạch phải được tính toán dựa trên lịch nghỉ của V-League trong thời gian tới.

Ngoài những vấn đề kể trên, phía HAGL cũng đang muốn Mito Hollyhock cho mượn 1 tiền đạo để thay thế Osmar dính chấn thương. Đội bóng của Nhật cũng đang cân nhắc đề nghị này của đội bóng phố Núi.

 

Sự kiệnTin tức HAGL
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
HAGL mất 10 cầu thủ ở trận gặp Cần Thơ
(Thethao247.vn) - Ở trận đấu với Cần Thơ tại vòng 14 V-League 2016 diễn ra sắp tới, HAGL rơi vào cơn khủng hoảng nhân sự khi thiếu vắng 10 cầu thủ.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Toàn Mito Hollyhock bầu Đức HAGL bầu đức từ chối Mito Văn Toàn sang Nhật tập huấn V-League J-League 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT