Quảng cáo

Bầu Đức: 'Tôi làm bóng đá đẹp không phải để lấy giải thưởng'

Thứ năm, 29/01/2015 11:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong đêm nhận giải Fair-Play của U19 Việt Nam, bầu Đức một lần nữa khẳng định triết lý làm bóng đá đẹp của mình.

U19 Việt Nam nhận giải Fair-Play, bầu Đức, hagl, hoang anh gia lai, vleague 2015, lich thi dau vleague 2015, Học viện HAGL - Arsenal JMG, bong da viet nam, bang xep hang vleague 2015

Bầu Đức khẳng định làm bóng đá vì NHM chứ không vì giải thưởng

U19 Việt Nam đã lần thứ hai được vinh danh với giải thưởng Fair-Play 2014 sau một năm thi đấu thành công mỹ mãn. Phong cách chơi bóng đẹp mắt với tinh thần thi đấu cao thượng đã giúp tập thể U19 với nòng cốt là lứa U19 Học viện HAGL-Arsenal JMG xứng đáng với giải thưởng nói trên.

 

 

Phát biểu trong buổi lễ trao giải, bầu Đức cho hay: "Tôi rất vui khi đây là lần thứ hai lứa U19 Việt Nam nhận được giải thưởng Fair-Play, nhưng cũng phải khẳng định lại rằng tôi làm bóng đá đẹp vì đam mê phục vụ NHM chứ không phải làm để nhận giải thưởng".

Video clip bàn thắng: HAGL - SHB.Đà Nẵng - Chiến thắng vực dậy tinh thần

Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục nói: "Tôi không tiếc tiền xây dựng và đàm phán đào tạo cầu thủ trẻ với các Học viện uy tín trên Thế giới. Tôi làm vậy là bởi kỳ vọng tương lai bóng đá nước nhà sẽ sánh vai với các cường quốc trong châu lục bằng tố chất kỹ thuật và lối chơi đẹp mắt trên sân cỏ".

Hiện nay, với nòng cốt là lứa cầu thủ U19 được đôn lên đá V-League, HAGL đã gặt hái được khá nhiều thành công. Đầu tiên phải kể đến sự ủng hộ và quan tâm của NHM bóng đá cả nước. Không trận đấu nào đội bóng này thi đấu mà sân vận động lại không kín người xem. Sức hút từ HAGL chính là minh chứng rõ nét nhất cho thấy lối đá đẹp và cao thượng được ủng hộ lớn đến nhường nào.

Dù HAGL không có được những kết quả tốt nhưng chính cách đá, cách làm bóng đá của đội bóng phố Núi đã thu hút rất nhiều NHM tới sân cổ vũ. Đó thực sự là tín hiệu mừng với bóng đá Việt Nam ở thời điểm hiện tại.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam nhận giải Fair-Play bầu Đức hagl hoang anh gia lai vleague 2015 lich thi dau vleague 2015 Học viện HAGL - Arsenal JMG bong da viet nam bang xep hang vleague 2015
Xem thêm
TIN NỔI BẬT