Quảng cáo

Bầu Đức dám 'tố' ông Mùi vì không sợ HAGL bị xử ép

Thứ tư, 01/03/2017 06:11 AM (GMT+7)
A A+

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức khẳng định không sợ HAGL bị xử ép khi liên tục lên tiếng muốn thay trưởng ban trọng tài Nguyễn Văn Mùi.

Mới đây bầu Đức lại tiếp tục nổ phát súng vào đội ngũ trọng tài ở V-League 2017, mà cụ thể là ông trưởng ban Nguyễn Văn Mùi. Theo bầu Đức, VFF cần thay ông Mùi là mọi chuyện được giải quyết và không cần phải họp hành làm gì khi chứng kiến cuộc họp của HĐQG VPF hôm 28/2.

bau duc, ong mui, hagl, vpf, vff, truong ban trong tai, vleague

"Trọng tài Việt Nam không dở, rất giỏi là đằng khác. Tôi khẳng định là như vậy, nhưng Ban trọng tài thì quá kém, kém từ xưa rồi. Họ không cầm trịch được nhưng thao túng hết.

Cốt lõi bóng đá Việt Nam dẹp trọng tài là xong, là mọi việc phát triển. Bóng đá Việt Nam bây giờ phải cho ông Mùi nghỉ và thay người khác vào làm để phát triển. Tôi cũng quyết tâm nhưng không làm được vì Ban chấp hành VFF bảo vệ ông Mùi” - bầu Đức chia sẻ với báo giới trưa hôm 28/2.

Khi được hỏi, liệu rằng việc ông quá quyết liệt với trưởng ban trọng tài có sợ HAGL bị xử ép, bầu Đức nói luôn: "Việt Nam có 14 đội V.League, mười mấy đội hạng Nhất. Tất cả các thành viên Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá đều nằm ở đó hết. Họ đều sợ ông Mùi nên ai dám bỏ phiếu cho ông Mùi nghỉ.

Chỉ có mình tôi dám làm điều đó thôi, không sợ trù dập, không sợ ép, tôi chấp nhận hết. Tôi nói bất chấp kể cả ngày mai HAGL xuống hạng. HAGL rớt hạng thì tôi cũng chơi, tôi không quan tâm V.League, tôi chỉ quan tâm ĐTQG. Thế nên, thay một lãnh đạo trong sáng để làm, thay ông Mùi là bóng đá Việt Nam phát triển”.

Lại nói về trọng tài ở trận Long An - HAGL vòng vừa rồi, bầu Đức gay gắt: "Hai lỗi chạm tay rõ ràng ai cũng thấy mà sao trọng tài không thấy?. Trận đấu với Long An trọng tài bỏ qua 2 quả phạt đền nhưng ai dám xử trọng tài? Xử trọng tài bị xử lại thì sao".

 

Kết quả cuộc họp hôm 28/2 của VPF và lãnh đạo VFF đã không 'hạ bệ' ông Mùi như bầu Đức mong muốn. Có chăng chỉ là việc ông Mùi bị mất độc quyền phân công trọng tài mà thôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bau duc ong mui hagl vpf vff truong ban trong tai vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT