Quảng cáo

"Barcelona sẽ không tìm được cầu thủ thứ hai như Messi"

Thứ sáu, 25/04/2014 09:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Iniesta đã chia sẻ những quan điểm của mình về hàng loạt những thông tin không có lợi cho Messi và Barcelona trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

 

Iniesta, Lionel Messi, Barcelona, Champions League, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Nou Camp, Bartomeu

Iniesta cho rằng Barca sẽ không bao giờ tìm được một cầu thủ giống Messi

 

Lionel Messi xuống phong độ và Barca sẵn sàng bán cầu thủ người Argentina. Đó là những tin tức được lan truyền trong thời gian qua trên các phương tiện truyền thông.

 

Tham gia vào một sự kiện truyền thông, Iniesta đã có những chia sẻ của mình về những tin đồn đó. "Với Messi, tôi không có chút nghi ngờ nào và cậu ấy không thể có một nơi nào tốt hơn ở đây. Câu lạc bộ sẽ không thể tìm thấy một cầu thủ thứ hai như Messi" - Mundo Deportivo dẫn lời Iniesta.

 

Video bóng đá: Iniesta và Tello cùng lập siêu phẩm

 

Barca đã đánh mất hai danh hiệu gồm Champions League và cúp Nhà vua trong vòng 1 tuần. Thành tích tệ hại đó đã khiến không chỉ Martino bị chỉ trích mà Messi cũng bị cho là nguyên nhân của những thất bại đó.

 

"Các cầu thủ là những người thi đấu trực tiếp trên sân và trách nhiệm được chia đều cho tất cả - Khi giành chiến thắng và cả những khi thua trận".

 

Hiện tại đội chủ sân Nou Camp chỉ còn 4 vòng nữa thì kết thúc, cơ hội vô địch của Barca trên lý thuyết là vẫn còn. Tuy nhiên thực tế lại hết sức khó khăn: "Chúng tôi vẫn còn cơ hội chiến thắng giải đấu khi còn 4 vòng đấu nữa để cố gắng. Đây là mùa giải tồi tệ nhất của chúng tôi nhưng tất cả phụ thuộc vào những gì chúng tôi thể hiện.

 

Thất bại sẽ làm chúng tôi cố gắng hơn và không bao giờ từ bỏ, chúng tôi sẽ nỗ lực tới cùng".

 

Iniesta cũng chính là 1 trong 6 cái tên chắc chắn ở lại Barca, thông tin được tiết lộ trong bản danh sách cải tổ đội bóng của tân chủ tịch Bartomeu.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iniesta Lionel Messi Barcelona Champions League cúp Nhà vua Tây Ban Nha Nou Camp Bartomeu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT