Quảng cáo

Barcelona kết liễu Sevilla trong vòng 8 phút

Thứ năm, 06/04/2017 03:08 AM (GMT+7)
A A+

Cú đúp của Messi và Suarez chỉ trong vòng 8 phút đã giúp thầy trò HLV Enrique tiếp tục bám đuổi Real trên BXH.

Được thi đấu trên sân nhà nhưng đối thủ là Sevilla, đội đang nằm trong tốp 4 dự báo nhiều khó khăn cho Barca. Thế nhưng với việc nhập cuộc tốt hơn, Barca đã cho thấy bản lĩnh lớn hơn so với đối thủ.

Ngay ở phút thứ 4, Messi đã cánh báo đội khách bằng cú dứt điểm trúng xà ngang. Về phần đội khách, phải tới phút 16 họ mới tạo ra được cơ hội nguy hiểm đầu tiên, tiếc rằng Nzozi không thắng được Stegen ở thế đối mặt.

Barca 3-0 Sevilla, kết quả tỉ số Barca 3-0 Sevilla, ket qua Barca 3-0 Sevilla, Messi, Suarez

Trong thế trận có phần bế tắc, phút 25 Barca đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Suarez. Đó là một bàn thắng rất đẹp theo phong cách xe đạp chổng ngược sau nỗ lực rất lớn của Messi bên phía cánh phải.

Có bàn thắng vượt lên, tinh thần Barca hưng phấn và 3 phút sau đó tỉ số đã là 2-0. Lần này người lập công là Lionel Messi, một bàn thắng đến từ nỗ lực phối hợp của bộ ba Neymar, Suarez và M10 là người kết liễu đối thủ.

Tới phút 33, tức là 8 phút sau bàn thắng đầu tiên, tỉ số đã là 3-0 cho Barca. Lại là Messi nhưng lần này anh đã ghi bàn trong thế khó hơn rất nhiều so với bàn trước đó. Một cú ra chân cực kỳ dứt khoát khiến bóng đi thẳng vào lưới Sevilla trong sự bất lực của thủ thành đội khách.

Với 3 bàn ghi được, sang hiệp 2 Barca chủ động chơi chậm lại và dù rất nỗ lực nhưng Sevilla cũng không thể ghi bàn danh dự. Không những vậy, Vitolo thậm chí còn bị thẻ đỏ ở cuối trận vì mất bình tĩnh với Neymar.

Giành ba điểm, Barca tiếp tục bám đuổi Real trên BXH La Liga.

Tỷ số trận đấu: Barca 3-0 Sevilla (Hiệp 1: 3-0)

Ghi bàn: Suarez 25', Messi (28' - 33')

Thẻ đỏ: Vitolo 90+1

Đội hình xuất phát:

Barca: Ter Stegen, Mascherano, Pique, Umtiti, Iniesta, Rakitic, Busquets, Sergi Roberto, Messi, Suarez, Neymar.

Sevilla: Rico, Pareja, Mercado, Mariano, Escudero, Lenglet, Nasri, Iborra, Nzozi, Vitolo, Correa.

Thông số trận đấu:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca 3-0 Sevilla kết quả bóng đá tbn kết quả bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT