Quảng cáo

Barca vs Bilbao: Vô địch thôi, Barca! - 2h30 ngày 31/5

Thứ bảy, 30/05/2015 09:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận chung kết cúp Nhà vua là đích đến quan trọng thứ hai Barca muốn hướng tới để hoàn thành cú ăn ba trong mùa giải này. Liệu rằng một Athletic Bilbao có đủ cản bước nhà vô địch La Liga?

LINK XEM TRỰC TIẾP BARCA VS BILBAO

Barca vs Bilbao, link xem Barca vs Bilbao, chung ket cup nha vua, link sopcast Barca vs Bilbao, barcelona, athletic bilbao, barca, la liga, barca an ba

Barca hướng tới cú ăn ba ở mùa giải này

Barcelona đang cho thấy bộ mặt đáng sợ ở mùa giải này. Sau quãng thời gian gặp khó khăn hồi giữa mùa, giờ đây thầy trò Luis Enrique đang rất tự tin hướng tới cú ăn ba. Hai trận chung kết gồm cúp Nhà vua và Champions League sẽ là những đích đến tiếp theo mà đội chủ sân Nou Camp theo đuổi sau chức vô địch La Liga.

Thiên thời, địa lợi, nhân hòa, tất cả những yếu tố đó đều đang thuộc về Barcelona. Được thi đấu trên sân nhà với gần 100.000 khán giả, chắc chắn Barca sẽ có được lợi thế tâm lý không nhỏ. Đấy là còn chưa kể với lực lượng được đánh giá quá mạnh so với Bilbao, chẳng có lý do gì để không tin rằng đội bóng xứ Catalan sẽ vô địch trong đêm nay.

Luis Suarez sẽ trở lại, đó là khẳng định của Luis Enrique trước trận đấu. Một thông tin khá vui với NHM Barca bởi bộ ba M-N-S vẫn đang hoạt động rất trơn tru. Sự có mặt của Suarez không chỉ khiến hàng công Barca có thêm sức càn lướt, nó còn có thể tạo ra những khoảng trống và bớt đặt gánh nặng lên vai Messi và Neymar.

VIDEO: Màn trình diễn đáng nhớ của Xavi trong trận đấu chia tay Barca

Với Bilbao, bất chấp vừa trải qua một mùa giải thi đấu thiếu ổn định và nhạt nhòa nhưng đội bóng này vẫn có cơ hội vô địch. Tuy nhiên nếu nhìn vào chặng đường mà họ đã trải qua để đến trận chung kết thì cơ hội của đội bóng này quả thực là rất nhỏ.

Bilbao gặp khá nhiều may mắn khi những đối thủ mà họ từng gặp chỉ là những đội bóng làng nhàng như Alcoyana hay phong độ thất thường như Celta Vigo, Malaga và Espanyol. Tuy nhiên với thành tích 23 lần vô địch cúp Nhà vua, Bilbao rõ ràng không phải 'tay mơ' để Barca có thể dễ dàng bắt nạt.

Trận chung kết cúp Nhà vua TBN giữa Barca vs Bilbao sẽ diễn ra lúc 2h30 ngày 31/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Barcelona: Ter Stegen; Alves, Pique, Mascherano, Alba; Iniesta, Busquets, Rakitic; Messi, Pedro, Neymar

Athletic Bilbao: Herrerin; Iraola, Etxeita, Laporte, Balenziaga; Benat, San Jose, Rico, Aketxe, Williams; Aduriz

Sự kiệnTin tức Barca
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
Barca bán đi cầu thủ tài năng nhất học viện La Masia
(Thethao247.vn) – Một động thái rất bất ngờ khi mới đây, cầu thủ tài năng nhất lò đào tạo La Masia sẽ được Barca đem bán.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Bilbao link xem Barca vs Bilbao chung ket cup nha vua link sopcast Barca vs Bilbao barcelona athletic bilbao barca la liga barca an ba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT