Quảng cáo

Barca vào chung kết cúp Nhà vua sau trận cầu 3 thẻ đỏ

Thứ tư, 08/02/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barca đã giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua TBN sau khi cầm hòa 1-1 Atletico Madrid ở trận bán kết lượt về. Đây là trận đấu mà hai đội đã nhận tới 3 thẻ đỏ, trong đó 2 dành cho Barca.

Player Loading...

 

Ở trận bán kết lượt đi, Atletico đã thất thủ 1-2 ngay trên sân nhà. Vì thế trận lượt về trên sân Nou Camp họ buộc phải đá tấn công để tìm lại lợi thế cho riêng mình.

Trong hiệp đầu tiên, đội khách chơi hay hơn khi tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm. Những cái tên như Koke, Griezmann đều có những cơ hội ngon ăn tiếc rằng đều bỏ lỡ.

barca 1-1 atletico, ket qua barca 1-1 atletico, barca vao chung ket, suarez the do, barca the do, cup nha vua

Barca chơi không hay hơn nhưng cái họ cần là bàn thắng thì đã đến ngay trong hiệp này. Phút 43, Messi có pha sút xa khiến thủ môn Moya không thể bắt dính bóng, tạo điều kiện cho Luis Suarez dễ dàng đá bồi ghi bàn mở tỉ số cho Barca.

Kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao trào trong hiệp 2 khi bàn thắng và nhữn tấm thẻ đỏ liên tục xuất hiện. Đầu tiên phải kể đến là tấm thẻ đỏ của Roberto bên phía Barca ở phút 57 sau pha phạm lỗi nguy hiểm với Filipe Luís. Đến phút 69, đến lượt đội khách mất người khi Yannick-Carrasco nhận thẻ vàng thứ 2 do vào bóng kiểu triệt hạ với Arda Turan.

Trước đó, ở đầu hiệp 2 trọng tài đã mắc sai lầm khi bắt việt vị với Griezmann khi tiền đạo này dứt điểm tung lưới Cillessen. Đến phút 81, đội khách có cơ hội không thể tốt hơn khi Gameiro bị Pique phạm lỗi trong vòng cấm. Đáng tiếc là chính tiền đạo vào sân thay người này lại sút penalty quá ẩu. May rằng 4 phút sau đó, anh đã sửa sai khi dứt điểm gọn gàng từ đường kiến tạo của Griezmann.

Barca cố gắng giữ tỉ số hòa 1-1 nhưng tới phút 90, họ lại phải trả thêm cái giá quá đắt cho chiến thắng khi Suarez bị đuổi khỏi sân sau khi phạm lỗi với Koke từ phía sau.

Thắng chung cuộc 3-2, Barca vào chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca 1-1 atletico ket qua barca 1-1 atletico barca vao chung ket suarez the do barca the do cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT