Quảng cáo

Barca du đấu: Vắng Messi, Neymar

Thứ bảy, 18/07/2015 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Hai ngôi sao Leo Messi và Neymar sẽ không tham dự tour du đấu mùa hè của Barca.

Thông tin từ Marca mới đây cho hay, Barca sẽ cho những cầu thủ tham dự kỳ Copa America 2015 sẽ được phép kèo dài kỳ nghỉ, đồng nghĩa sẽ không tham dự giải giao hữu Internacional Champions Cup tại Mỹ (chạm trán LA Galaxy, MU, Chelsea và Fiorentina).

Như vậy, Leo Messi, Javier Mascherano (Argentina), Neymar, Dani Alves (Brazil) và Claudio Bravo (Chile) sẽ vắng mặt tại tour du đấu mùa hè của Barca.

 Barca du dau, Messi, Neymar, Barcelona, lich thi dau giao huu barca, luis enrique, Jordi Alba, Adriano, Gerard Pique, Marc Bartra, Douglas, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Aleix Vidal

Cầu thủ Barca tập trung trước khi sang Mỹ

Điều này làm ảnh hưởng đáng kể tới sức hấp dẫn của đội bóng giành cú ăn 3 lịch sử mùa trước khi không có những ngôi sao hàng đầu tham dự.

Ngoài những cái tên vắng mặt trên, HLV Enrique đang có trong tay những cầu thủ tốt nhất, bao gồm bộ đôi tân binh Aleix Vidal và Arda Turan (bị cấm đá giao hữu và chỉ được phép tham dự trận đấu chính thức của Barca cho tới tháng 1/2016).

Trong khi đó, Jose Suarez, Halilovic, Samper và Gumbau, những cầu thủ trẻ tài năng từ lò đào tạo sẽ được chiến lược gia người Tây Ban Nha tích cực thử nghiệm, cọ xát nhằm tích lũy thêm kinh nghiệm.

Danh sách 24 cầu thủ lên đường sang Mỹ:

Thủ môn: Marc-Andre ter Stegen, Jordi Masip, Jose Suarez

Hậu vệ: Jordi Alba, Adriano, Gerard Pique, Marc Bartra, Douglas, Thomas Vermaelen, Jeremy Mathieu, Aleix Vidal

Tiền vệ: Ivan Rakitic, Sergio Busquets, Andres Iniesta, Rafinha, Sergi Roberto, Arda Turan, Sergi Samper, Gerard Gumbau.

Tiền đạo: Pedro, Luis Suarez, Sandro, Munir, Alen Halilovic.

Lịch thi đấu của Barca tại giải ICC (Mỹ):

22/7: Barca – LA Galaxy

26/7: Barca – MU

29/7: Chelsea – Barca

3/8: Fiorentina – Barca

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca du dau Messi Neymar Barcelona lich thi dau giao huu barca luis enrique Jordi Alba Adriano Gerard Pique Marc Bartra Douglas Thomas Vermaelen Jeremy Mathieu Aleix Vidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT