Quảng cáo

Báo Thái chỉ đưa một cầu thủ VN vào ĐHTB AFF Cup 2016

Thứ hai, 19/12/2016 09:20 AM (GMT+7)

Chỉ có một cầu thủ của ĐTVN lọt vào ĐHTB do tờ Goal.com bình chọn, trong khi đó Thái Lan và Indonesia mỗi đội góp mặt 5 đại diện.

Player Loading...

Video bàn thắng: Thái Lan 2-0 Indonesia (Lượt về chung kết AFF Cup 2016)

Thái Lan vô địch AFF Cup 2016 sau khi đánh bại Indonesia với tỉ số 3-2 sau hai lượt trận. Họ là những đội đã lọt vào chung kết nên việc có nhiều cầu thủ trong đội hình tiêu biểu do tờ Goal phiên bản Thái cũng là điều dễ hiểu.

Đáng chú ý trong đội hình này có sự xuất hiện của một cầu thủ Việt Nam, đó là tiền đạo Lê Công Vinh. Với sơ đồ chiến thuật 4-3-3 của Goal, đây là lựa chọn không có nhiều bất ngờ. Công Vinh là nhân tố quan trọng của ĐTVN ở vòng bảng AFF Cup năm nay, anh cũng thể hiện bản năng săn bàn nhạy bén với hai pha lập công. Trước đó, tờ Fox Sport Asia cũng đã lựa chọn Công Vinh vào ĐHTB của mình. Cùng sánh vai với Công Vinh trên hàng công là hai cái tên quen thuộc: Dangda và Salossa.

AFF Cup 2016, doi hinh tieu bieu AFF Cup 2016, viet nam, aff cup, thai lan, indonesia, viet nam aff cup, thai lan vo dich aff cup

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016 của tờ Goal Thái Lan

Nhiều người cảm thấy tiếc khi Văn Thanh không có tên trong đội hình tiêu biểu của Goal Thái, tuy nhiên đây cũng là điều dễ hiểu bởi Bunmathan của Thái Lan đã chơi rất hay ở vị trí này. Anh cùng Thái Lan lên ngôi vô địch nên đó cũng là điều dễ hiểu.

Ở tuyến giữa, Xuân Trường cũng không thể cạnh tranh với Sarach, ông chủ tuyến giữa của nhà vô địch Thái Lan. Chơi cạnh Sarach trong đội hình này là Pora và Lilipaly, những nhân tố qua trọng đưa Indonesia tạo nên hết bất ngờ này đến bất ngờ khác ở giải năm nay.

Trong khung gỗ, người được chọn không phải Kawin mà là Kurnia Meiga, người đã chơi rất hay ở trận bán kết và cả chung kết AFF Cup 2016.

Đội hình tiêu biểu AFF Cup 2016 do Goal Thái Lan bình chọn:

Thủ môn: Meiga

Hậu vệ: Bunmathan, Kerasat, Fachruddin, Tristan Do

Tiền vệ: Rizky Pora, Sarach Yooyen, Lilipaly

Tiền đạo: Công Vinh, Dangda, Salossa

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng