Quảng cáo

Báo Singapore “nể phục” đẳng cấp của Hà Thanh

Thứ ba, 09/06/2015 10:02 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Chứng kiến sự vượt trội của Hà Thanh trong các bài thi, báo chí Singapore đã không ngớt lời ca ngợi đẳng cấp của ngôi sao số 1 Đông Nam Á trong môn TDDC.

SEA Games 28, Singapore, Phan Thị Hà Thanh, vdv Hà Thanh, Hà Thanh đoạt HCV SEA Games, tddc viet nam, dinh phuong thanh doat hcv, lich thi dau sea games, seagame28

Báo chí Singapore nể phục TDDC Việt Nam

Hôm qua là một ngày thi đấu thành công với bộ môn TDDC, đặc biệt là với Phan Thị Hà Thanh. Sau khi tái phát chấn thương đầu gối trong ngày thi đấu đầu tiên, Hà Thanh bước vào nội dung thi chung kết toàn năng nữ với một tâm lý đè nặng.

Tuy nhiên, với đẳng cấp thế giới đã được khẳng định, Hà Thanh lần lượt chinh phục những bài thi một cách xuất sắc. Nhất là ở những bài thi sở trường như cầu thăng bằng hay thể dục tự do, Hà Thanh thi đấu cực kỳ ấn tượng và giành những điểm số rất cao.

Giành tổng cộng 53,650 điểm, VĐV của Việt Nam đã bỏ xa hai đối thủ đứng sau tới hơn 2 điểm. Chính sự vượt trội mà Hà Thanh đã thể hiện khiến báo giới Singapore cảm thấy nể phục.

Video SEA Games 28: Phan Thị Hà Thanh đoạt HC vàng TDDC toàn năng nữ

Trên tờ TNP của Singapore, tấm hình Hà Thanh thi đấu cùng dòng tít: "Thể dụng dụng cụ Việt Nam thể hiện sự thống trị" đã nói lên tất cả. Bài viết phân tích thành công của Hà Thanh ở nội dung thi đấu toàn năng. Tác giả nhấn mạnh dù gặp chấn thương nhưng Hà Thanh vẫn tỏ ra quá vượt trội so với những đối thủ trong khu vực.

SEA Games 28, Singapore, Phan Thị Hà Thanh, vdv Hà Thanh, Hà Thanh đoạt HCV SEA Games, tddc viet nam, dinh phuong thanh doat hcv, lich thi dau sea games, seagame28

Hà Thanh lên trang bìa tờ The New Paper

Còn riêng nhật báo nổi tiếng The New Paper thì lấy hẳn tấm hình Hà Thanh thi đấu làm ảnh bìa tờ báo. Trong bài viết, tác giả khẳng định đẳng cấp của Hà Thanh là khó lòng phủ nhận. Tại sân chơi khu vực, dường như cô gái của Việt Nam không có đối thủ.

Ngoài việc ca ngợi Hà Thanh, báo giới Singapore cũng rất ấn tượng với tấm HCV của Đinh Phương Thành giành được ở nội dung toàn năng nam. Bài viết nói rất chi tiết về thông tin của Phương Thành và các thành tích anh từng đoạt được.

Trong buổi chiều hôm nay, Phan Thị Hà Thanh tiếp tục cho thấy đẳng cấp ở nội dung nhảy chống với điểm số 13,9 và giành HCV một cách thuyết phục. Còn ở nội dung xà lệch, Hà Thanh đã không thể giành huy chương, đây không phải là điều bất ngờ bởi Hà Thanh không mạnh ở nội dung này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng