Quảng cáo

Báo nước ngoài sốt với siêu phẩm futsal của sinh viên Việt Nam

Thứ sáu, 29/04/2016 15:47 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tình huống sút phạt thành bàn của Phan Hùng Thế Gian đang gây sốt trên các trang thể thao nổi tiếng của nước ngoài.

Trận tranh hạng 3-4 thuộc giải VUG 2016 khu vực Đà Nẵng đã xuất hiện một siêu phẩm gây sốt trên toàn thế giới. Đó là bàn thắng của chàng sinh viên Phan Hùng Thế Gian ghi được ở trận đấu giữa Đại học Kỹ thuật Y - Dược và Đại học Duy Tân diễn ra hôm 23/4.

Futsal Việt Nam, Phan Hùng Thế Gian, sinh viên Việt Nam, siêu phẩm futsal của sinh viên Việt Nam

Trang Bleacher Report UK chia sẻ video bàn thắng của Thế Gian

Từ một tình huống đá phạt gần với khung thành đối phương, Thế Gian đã đánh lừa cả hàng phòng ngự và thủ môn đối phương bằng một tình huống hất bóng 'cực ảo'. Pha bóng gây bất ngờ này đã tạo ra một quỹ đạo đi rất dị và làm rung lưới Đại học Duy Tân. Ngay sau đó bàn thắng tuyệt đẹp này đã được cộng đồng mạng ở Việt Nam đua nhau chia sẻ và trở thành một cơn sốt.

Futsal Việt Nam, Phan Hùng Thế Gian, sinh viên Việt Nam, siêu phẩm futsal của sinh viên Việt Nam

101GreatGoals cũng nhận được nhiều tương tác sau khi chứng kiến bàn thắng của Thế Gian

Không chỉ gây sốt ở Việt Nam mà bàn thắng trên còn tạo ra tầm ảnh hưởng tới rất nhiều trang báo thể thao quốc tế lớn như Bleacher Report, 101GreatGoals... Trang facebook của Bleacher Report UK dẫn video trên với dòng chú thích: Một khoảnh khắc ma thuật của Futsal. Đến thời điểm này video đã nhận được gần 2 nghìn chia sẻ của NHM. Trang của 101GreatGoals thì ca ngợi cầu thủ ghi bàn là tuyệt vời. Chia sẻ của trang này cũng nhận được hơn 5 nghìn lượt chia sẻ. Đặc biệt hơn cả là The Sport Bible với gần 20 nghìn lượt chia sẻ.

Bàn thắng đặc biệt của Phan Hùng Thế Gian còn được rất nhiều người hâm mộ so sánh với huyền thoại futsal Falcao (Brazil).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Futsal Việt Nam Phan Hùng Thế Gian sinh viên Việt Nam siêu phẩm futsal của sinh viên Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo