Quảng cáo

Báo châu Á gọi Messi Thái là cầu thủ có đôi chân huyền diệu

Thứ hai, 24/04/2017 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Fox Sport Asia tin rằng 'Messi Thái' Chanathip Songkrasin có ảnh hưởng rất lớn tới cơ hội làm nên lịch sử của Muangthong United ở sân chơi AFC Champions League.

Player Loading...

Highlights Muangthong Utd 1-0 Ulsan Hyundai

Sau 4 lượt trận ở bảng E - AFC Champions League, Muangthong đang dẫn đầu bảng với 8 điểm, hơn 2 điểm so với Kashima Antlers và 4 điểm với Ulsan Huyndai, Brisbane Roar. Đại diện của Thái Lan đang đứng trước cơ hội sớm giành vé vào vòng knock-out.

Messi Thái, Chanathip Songkrasin, Muangthong United, AFC Champions League, Sapporo

Tờ Fox Sport Asia rất quan tâm tới sự kiện này. Cây viết John Duerden nhận định Chanathip Songkrasin sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới thành tích của Muangthong. Mở đầu bài viết với tiêu đề: "Chanathip, Muangthong vẫn còn nhiều điều để chứng minh", cây bút này viết: "Ngày định mệnh của Chanathip Songkrasin đang đến gần".

Ký giả John Duerden nhận định: "Chanathip không cần phải giới thiệu thêm về bản thân với NHM châu Á, nhưng vì đến từ Đông Nam Á nên có cảm giác tài năng của anh vẫn ít được nhiều người quan tâm".

Messi Thái, Chanathip Songkrasin, Muangthong United, AFC Champions League, Sapporo

Fox Sport Asia chỉ ra rằng các CLB ở Đông Nam Á ít gặt hái được thành công ở đấu trường châu Á. Nhưng "Chanathip có khả năng thay đổi điều đó, ít nhất là một chút, hoặc chính xác hơn anh ấy có tài năng để làm như vậy" - John Duerden viết.

Nói về tài năng của bóng đá Thái Lan, tờ này miêu tả Messi Thái có đôi chân huyền diệu: "Ở châu Á có rất ít tài năng giống như Chanathip. Quả bóng như bám vào những bàn chân huyền diệu, anh ấy có thể dễ dàng vượt qua một đối thủ hoặc đưa anh ta ra khỏi cuộc chơi với một đường chuyền có tầm nhìn tuyệt vời. Chanathip có những kỹ năng thi đấu khiến anh ấy trở thành một cầu thủ đặc biệt".

Messi Thái, Chanathip Songkrasin, Muangthong United, AFC Champions League, Sapporo

Chanathip sẽ gia nhập Sapporo vào tháng 7 này sau khi hai bên đạt thỏa thuận chuyển nhượng hồi đầu năm. Nhưng trước mắt Chanathip sẽ là giúp Muangthong vượt qua Brisbane Roar FC để sớm giành vé vượt qua vòng bảng.

Trong phần cuối của bài viết, Fox Sport Asia nhận định: "Chanathip có thể chứng minh rằng cầu thủ Đông Nam Á có đù tài năng để thi đấu và tỏa sáng ở châu lục này. Messi J có vai trò lớn khi thi đấu ở Nhật Bản, cả trong và ngoài sân. Nhưng nếu anh ấy có thể truyền cảm hứng cho CLB hiện tại, giúp Muangthong tới vòng knock-out AFC Champions League thì đó sẽ là bước ngoặt cho bóng đá Thái Lan và Đông Nam Á".

Trận đấu giữa Muangthong và Brisbane Roar FC sẽ diễn ra lúc 19h30 ngày 26/4 và được Thể thao 247 trực tiếp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Thái Chanathip Songkrasin Muangthong United AFC Champions League Sapporo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo