Quảng cáo

Báo Argentina: 'Messi mới' lỡ U20 World Cup

Thứ ba, 16/05/2017 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Clarin (Argentina) cho biết, tiền đạo Lautaro Martinez của U20 Argentina sẽ không thể tham dự U20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc.

Player Loading...

VIDEO: Pha va chạm khiến cầu thủ U20 Argentina chấn thương nặng

Hôm 14/5 vừa qua, U20 Argentina có trận đấu giao hữu gặp U22 Việt Nam trên sân Mỹ Đình. Đây là trận đấu mà phía Argentina rất coi trọng trong quá trình chuẩn bị cho U20 World Cup 2017.

Trong một tình huống va chạm với trung vệ Đình Khương, tiền đạo Lautaro Martinez, người đưuọc ví như "Messi mới' của Argentina đã dính chấn thương. Anh được đưa vào viện ngay sau đó và được xác nhận bị chấn thương cổ và gãy mũi.

Theo chẩn đoán, cầu thủ này phải mất nửa tháng để bình phục chấn thương. U20 Argentina cho biết vẫn đưa Lautaro Martinez sang Hàn Quốc theo dõi và có thể đăng ký thi đấu.

U20 World Cup 2017, U20 Argentina, U20 Việt Nam, Messi mới, lich thi dau u20 the gioi

Tuy nhiên mới đây tờ Clarin của Argentina dẫn lời cha của tiền đạo Lautaro về khả năng có thể tham dự ngày hội lớn nhất cho lứa U20. Theo ông, con trai của mình sẽ không thể thi đấu và lỡ World Cup. Tờ này viết: "Cầu thủ người Argentina bị đầu gối của cầu thủ đối phương đập vào cổ khiến chấn thương khí quản và gãy mũi. Theo cha của anh, ông Mario Martinez cho biết, tiền đạo này sẽ không thể tham gia U20 World Cup, mặc dù AFA (LĐBĐ Argentina) cho biết anh vẫn sang Hàn Quốc để theo dõi và điều trị".

Sau quá trình thăm khám tại bệnh viện quốc tế Việt Pháp, các bác sỹ tại đây đã kết luận rằng Martinez không gặp tổn thương nguy hiểm ở cổ nhưng anh bị gãy xương sống mũi. Với dạng chấn thương kiểu này, tiền đạo của U20 Argentina sẽ không được phép hoạt động với cường độ cao trong vòng hai tuần. Nếu tập luyện trở lại, anh phải đeo loại mặt nạ chuyên dụng dành cho bệnh nhân bị chấn thương vùng mũi.

Ở VCK U20 World Cup, U20 Argentina ở vào bảng đấu khá khó nhằn cùng với chủ nhà Hàn Quốc, Anh và Guinea. Trận đầu tiên họ sẽ đụng độ U20 Anh, một trận đấu rất khó khăn với thầy trò HLV Claudio Ubeda.

>>>Xem thêm:

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 World Cup 2017 U20 Argentina U20 Việt Nam Messi mới lich thi dau u20 the gioi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo