Quảng cáo

Campuchia quyết lôi kéo khán giả đến để 'trấn áp' VN

Chủ nhật, 03/09/2017 06:58 AM (GMT+7)

Bằng việc bán những tấm vé với giá khá rẻ, Campuchia muốn SVĐ Olympic được lấp đầy bởi 50.000 khán giả, con số đủ để tiếp thêm động lực cho họ trong trận gặp Việt Nam.

Vào lúc 18h30 ngày 5/9 tới, Campuchia sẽ tiếp đón Việt Nam trên sân Olympic, trận đấu thuộc lượt thứ 3 bảng C vòng loại Asian Cup 2019. Hiện tại, Campuchia đang xếp trên Việt Nam sau thắng lợi bất ngờ trước Afghanistan ở lượt thứ 2.

Trước khi trận đấu kể trên diễn ra, LĐBĐ Campuchia đã công bố giá vé tới NHM. Cụ thể, vé rẻ nhất có giá khoảng 5.000 Riel(tương đương 30.000 đồng). Giá cao nhất rơi vào khoảng 10.000 Riel (60.000 đồng). Nước chủ nhà hi vọng với giá vé phải chăng, họ sẽ lôi kéo được số lượng CĐV đông đảo, đủ để lấp đầy 50.000 chỗ ngồi ở sân Olympic.

viet nam vs campuchia, vong loai asian cup, svd olympic, hlv mai duc chung

Sự có mặt của lượng CĐV đông đảo sẽ là nguồn động lực cổ vũ tinh thần rất lớn cho Campuchia, đồng thời có thể 'trấn áp', tạo tâm lý cho Việt Nam. Ở những trận đấu mà Campuchia thi đấu trên sân nhà, luôn có một lượng CĐV rất hùng hậu đến xem và cổ vũ.

Về phần ĐTVN, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã đến Campuchia trong chiều ngày 2/9. Toàn đội có buổi tập nhẹ tại khách sạn và sẽ tập chính trong ngày hôm nay.

Ở trận đấu sắp tới, hai đội sẽ thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, đây được xem là bất lợi cho Việt Nam nhưng đa phần các cầu thủ đã có kinh nghiệm khi thi đấu trên mặt sân kiểu như thế này.

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan