Quảng cáo

Bán kết Europa League: Chủ nhà Benfica và Sevilla đều giành thắng lợi

Thứ sáu, 25/04/2014 06:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với lợi thế được thi đấu trên sân nhà, cả Benfica và Sevilla đều có những chiến thắng mang lại đôi chút lợi thế trước trận lượt về.

 

Video bàn thắng: Benfica 2-1 Juventus (Bán kết Europa League 2013/14)

 

Benfica 2-1 Juventus: Bà đầm già bế tắc

 

Đại diện của bóng đá Bồ Đào Nha đã nhận thức được tầm quan trọng của việc được thi đấu trên sân nhà. Chính vì thế ngay từ khi tiếng còi khai cuộc vang lên, các học trò của Jorge Jesus đã tràn lên tấn công.

 

Kế hoạch đánh phủ đầu của Benfica đã tỏ ra thành công mỹ mãn khi ở phút 2, từ quả phạt góc bên cánh trái Ezequiel Garay khéo léo bật cao đánh đầu về góc xa hạ gục thủ môn Buffon.

 

Bán kết Europa League, Benfica vs Juventus, Sevilla vs Valencia, Europa League, Carlos Tevez, Lima

Benfica tạo được lợi thế ở trận lượt đi với Juventus


Bị thủng lưới, Bà đầm già cũng dồn lên tấn công và với đội hình vượt trội hơn, họ đã tạo được sức ép lên phần sân đối phương. Tuy nhiên đây lại là trận đấu mà Juve cho thấy sự bế tắc của mình. Carlos Tevez được xếp đá cao nhất nhưng chân sút này chỉ chăm chăm đột phá rồi dứt điểm mà không chịu phối hợp với các đồng đội.

 

Tuy bỏ lỡ nhiều pha bóng ngon ăn nhưng Tevez cũng chính là cầu thủ mang lại bàn gỡ cho Juve ở phút 73 sau một pha xử lý kỹ thuật rồi dứt điểm hạ gục Moraes.

 

Những phút cuối tưởng  chừng hai đội sẽ chia điểm, nhưng 6 phút trước khi kết thúc hiệp 2, Cavaleiro  đã kịp có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 và lấy lại chút lợi thế cho Benfica.

 

Video bàn thắng: Sevilla 2-0 Valencia (Bán kết Europa League 2013/14)

 

Sevilla 2-0 Valencia: Bầy Dơi gãy cánh                       

 

Trận bán kết thứ hai là cuộc hỗn chiến của người Tây Ban Nha. Kịch bản tương tự trận Juve đã xảy ra khi Sevilla chủ động tràn lên tấn công ngay từ đầu và vượt lên dẫn trước. Phút 33, M'Bia đã tận dụng cơ hội trời cho khi thực hiện một pha dứt điểm đẹp mắt mở tỷ số trận đấu.

 

Bán kết Europa League, Benfica vs Juventus, Sevilla vs Valencia, Europa League, Carlos Tevez, Lima

Pha giật gót ghi bàn của Sevilla 

 

Số phận trận đấu nhanh chóng được định đoạt ba phút sau bàn thắng mở tỷ số. Carlos Bacca phối hợp với Vitolo rồi tung cú dứt điểm chéo góc hạ nốt thủ môn Guaita, ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0 cho Sevilla.

 

Thắng cách biệt 2 quả và không bị thủng lưới, Sevilla đang nắm trong tay lợi thế quá lớn trước trận lượt về tại Mestalla.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Europa League Benfica vs Juventus Sevilla vs Valencia Europa League Carlos Tevez Lima
Xem thêm
TIN NỔI BẬT