Quảng cáo

Bale và Pepe có thể lỡ trận Siêu cúp Tây Ban Nha

Thứ hai, 18/08/2014 14:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Real Madrid rất có thể sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Gareth Bale và trung vệ Pepe cho trận Siêu cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid.

 

Real vs Atletico, Real Madrid, Aletico, Sieu cup Tay Ban Nha, Bale, Pepe, sieu cup Tay Ban Nha, La Liga, Ronaldo, james Rodriguez

Bale và Pepe có thể vắng mặt trong trận tranh siêu cúp TBN

 

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ cao sẽ không thể có sự phục vụ của Gareth Bale và Pepe trong trận lượt đi tranh siêu cúp TBN. Cả hai đều không thể tham gia vào buổi tập cùng các đồng đội hôm thứ Sáu  do những vết đau của riêng mình. Đây cũng là hai cầu thủ đã vắng mặt trong trận thua 1-2 trước Fiorentina, trận đấu bản lề để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Atletico Madrid.

 

Bale và Pepe vẫn đang phải tập luyện với giáo án riêng và khả năng ra sân trong trận đấu rạng sáng thứ Tư tới sẽ là rất thấp. Được biết vị trí của Pepe có thể do trung vệ Varane đảm nhận trong khi đó Isco sẽ là người thay thế Bale trong vai trò ở hàng tiền vệ.

 

Đây cũng là trận đấu mà HLV Carlo Ancelotti gần như chắc chắn có được sự phục vụ của hai cầu thủ là Ronaldo và James Rodriguez. Ngay sau trận thắng 2-0 trước Sevilla tại trận tranh Siêu cúp châu Âu, Ronaldo đã khẳng định Kền Kền đã bắt đầu công cuộc chinh phục cú ăn 6 ở mùa giải này. "Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng trong tất cả các danh hiệu. Thật tốt để dành những danh hiệu và chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất trong trận đấu với Atletico" - Ronaldo thể hiện quyết tâm trước công cuộc chinh phục danh hiệu thứ hai ở mùa giải này.

 

Trận lượt đi Real Madrid sẽ được thi đấu trên sân nhà Bernabeu. Về phía Atletico Madrid, đây sẽ là trận đấu mà gần như HLV Diego Simeone sẽ chỉ sử dụng những cầu thủ dự bị và các tài năng trẻ. Đó sẽ là cơ sở để Real Madrid không cần quá lo lắng với sự thiếu vắng của Bale hay Pepe.

 

Trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha giữa Real Madrid vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 4h00 ngày 20/8 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Atletico Real Madrid Aletico Sieu cup Tay Ban Nha Bale Pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT