Quảng cáo

Ba đội hình tối ưu của ĐTVN dùng để đấu Campuchia

Thứ sáu, 29/09/2017 14:09 PM (GMT+7)

Với bản danh sách mới được HLV Mai Đức Chung công bố, ĐTVN có thể dùng nhiều đội hình khác nhau để đấu với Campuchia.

Mới đây HLV Mai Đức Chung đã công bố danh sách 24 cầu thủ tập trung chuẩn bị cho trận gặp Campuchia trong khuôn khổ lượt về vòng loại Asian Cup 2019. Danh sách này là sự đan xen, kế thừa giữa kinh nghiệm và sức trẻ.

Nhiều gương mặt cũ như Văn Thanh, Xuân Trường, Quang Hải, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Quyết vẫn được gọi. Ở đợt tập trung này còn chào đón sự trở lại của những Ngọc Hải, Thanh Trung hay 'tân binh' Ngân Văn Đại.

Về cơ bản, bộ khung của ĐTVN vẫn sẽ giữ nguyên. Ở vị trí thủ môn, thủ thành trẻ Tiến Dũng sẽ là một trong những lựa chọn cùng với Tuấn Linh khi Văn Lâm không tập trung.

Ở hàng phòng ngự, những cái tên quen thuộc như Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng vẫn sẽ được tin dùng. Thêm vào đó, sự trở lại của Ngọc Hải cũng là lựa chọn tốt cho HLV Mai Đức Chung.

Với sơ đồ 4-1-4-1, ông Chung có thể sử dụng Huy Hùng như một mỏ neo, hỗ trợ cho Xuân Trường và Duy Mạnh ở trung tâm hàng tiền vệ. Chơi bên trên và hai cánh sẽ là những Công Phượng hay Văn Toàn, còn Văn Quyết có thể đá như một trung phong.

Với sơ đồ 4-3-3, Huy Hùng, Trọng Hoàng hay Xuân Trường nhiều khả năng được lựa chọn. Ở bên trên, Quang Hải với sự cơ động bên trái còn Văn Toàn bên phải có thể tả xung hữu đột gây khó cho hàng phòng ngự Campuchia.

Với sự trở lại của Thanh Trung, HLV Mai Đức Chung cũng có thể sử dụng quân bài chiến thuật này. Nhìn chung, ĐTVN có nhiều lựa chọn trong việc bố trí nhân sự để đối đầu với Campuchia trên sân Mỹ Đình.

Đây là trận đấu mà nếu thắng lợi, ĐTVN sẽ có nhiều lợi thế và tâm lý thoải mái trước khi đụng độ Afghanistan và Jordan ở những lượt trận còn lại.

bxh vong loai asian cup 2019 cua tuyen viet nam

Lịch thi đấu Asian Cup

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin liên quan