Quảng cáo

Ba cầu thủ VN lọt top bình chọn của Goal.com

Thứ năm, 15/12/2016 17:04 PM (GMT+7)

Goal.com đưa ra 6 hạng mục bình chọn như Cầu thủ trẻ, cầu thủ xuất sắc nhất... AFF Cup 2016 và ĐTVN có ba ứng viên lọt vào danh sách này.

Player Loading...

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam và những phút cuối vỡ oà trong lịch sử

Mới đây, tờ Goal.com phiên bản Thái Lan đã tổ chức cuộc bình chọn những cái tên nổi bật nhất AFF Cup 2016. Có cả thảy 6 hạng mục bầu chọn bao gồm Cầu thủ trẻ, Tiền đạo, Tiền vệ, Hậu vệ, Thủ môn và Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu. ĐT Việt Nam đã có ba cái tên lọt vào top bình chọn.

aff cup 2016, xuan truong, cong vinh, van thanh, viet nam aff cup

Ba cầu thủ Việt Nam lọt top bình chọn những cái tên nổi bật nhất AFF Cup

Danh hiệu cao quý nhất là "Cầu thủ xuất sắc nhất giải" có sự xuất hiện của hai cầu thủ Việt Nam gồm Lương Xuân Trường và Lê Công Vinh. Cạnh tranh ở hạng mục này còn có những cái tên nổi bật khác như Aung Thu, Solossa, Vathanaka, Dangda cùng Hassan Sunny (Singapore), Kawin Thamsatchanan (Thái Lan), Rizal Ghazali (Malaysia), Lilipaly (Indonesia), Stephan Schrock (Philippines) và Zaw Min Tun (Myanmar).

Ở hạng mục "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất giải", Vũ Văn Thanh là cầu thủ duy nhất của Việt Nam tranh tài. Để có danh hiệu này, Văn Thanh phải vượt qua nhiều cái tên như Aung Thu (20 tuổi) của Myanmar và bộ đôi Chan Vathanaka (22 tuổi), Chrerng Polroth (19 tuổi) của Campuchia.

Ở hạng mục "Tiền đạo xuất sắc nhất giải", Lê Công Vinh sẽ cạnh tranh với Teerasil Dangda (Thái Lan) cùng Boaz Solossa (Indonesia). Ở hạng mục này, không khó để tìm ra người chiến thắng khi Dangda đang là vua phá lưới ở giải năm nay.

Cuộc bình chọn sẽ bắt đầu từ trưa ngày 15/12 và khép lại sau trận chung kết lượt về giữa Thái Lan và Indonesia diễn ra ngày 17/12 tới đây. Tính tới thời điểm này, các cầu thủ Indonesia và Thái Lan đang nhận được nhiều phiếu bầu hơn cả...

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng