Quảng cáo

Messi lên tiếng dọa nạt Atletico trước trận tử chiến

Thứ tư, 28/01/2015 12:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phá dớp trước Atletico Madrid bằng chiến thắng 1-0 ở trận đấu trước, Lionel Messi đang rất tự tin cùng Barca làm mọi thứ để vượt qua thầy trò HLV Diego Simeone trong trận lượt về.

Lionel Messi, Atletico vs Barca, lich thi dau Atletico vs Barca, truc tiep Atletico vs Barca, ket qua ti so Atletico vs Barca, Cúp Nhà vua, lich thi dau cúp Nhà vua, Diego Simeone, Atletico madrid

Messi sẽ làm mọi thứ để giúp Barca vợt qua Atletico

Barca mùa này đã khác mùa trước, họ không còn là đội bóng xứ Catalan của ngày hôm qua nữa. Thành tích toàn hòa và thua trước Atletico Madrid đã được giải quyết  ở mùa giải này. Họ thắng Simeone ở La Liga rồi đến cúp Nhà vua, và giờ đoàn quân xứ Catalan ấy tiếp tục hướng tới chiến thắng tiếp theo trong trận lượt về.

Phải hành quân đến sân của đối thủ, Barca có một bàn để lấy làm lợi thế. Lionel Messi sau chuỗi trận không thể ghi bàn vào lưới Atletico cũng đã thông nòng ở trận lượt đi. Đó là lý do khiến anh và các đồng đội đang hết sức tự tin trước trận lượt về.

Video clip bàn thắng: Barcelona 1-0 Atletico Madrid

Chắc chắn lối đá rắn của đội chủ nhà sẽ là thử thách lớn nhất cho những đôi chân ma thuật như Messi hay Neymar. Tuy nhiên đó là điều hiển nhiên mà đội bóng này phải vượt qua.

Lấy tinh thần cho trận quyết chiến, Messi cho biết: "Chúng tôi đã làm tất cả trên sân tập để đi đến trận bán kết. Barcelona sẽ làm mọi thứ có thể để vượt qua Atletico Madrid, chúng tôi đang rất chờ đợi trận đấu này".

Trận đấu giữa Atletico Madrid vs Barcelona sẽ diễn ra lúc 3h00 rạng sáng ngày 29/1. Thể thao 247 sẽ trực tiếp trận đấu này, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Atletico vs Barca lich thi dau Atletico vs Barca truc tiep Atletico vs Barca ket qua ti so Atletico vs Barca Cúp Nhà vua lich thi dau cúp Nhà vua Diego Simeone Atletico madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT