Quảng cáo

Atletico mua sao khủng NHA, MU sẽ có Griezmann

Thứ bảy, 13/05/2017 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Atletico Madrid nhắm tới Jamie Vardy, Arsenal phá kỉ lục vì người Real, MU sẽ có Griezmann... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 13/5.

Atletico mua sao khủng NHA, MU sẽ có Griezmann

Theo SkySport, Atletico Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Jamie Vardy. Đây có thể xem là dấu hiệu cho thấy đội chủ sân Vicente Calderon đã sẵn sàng bán Griezmann.

Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng hôm nay, Tin chuyển nhượng anh, Tin chuyển nhượng tbn, Tin chuyển nhượng mu, griezmann, vardy

Hiện tại, chưa có cuộc đàm phán chính thức nào giữa 2 phía nhưng Atletico Madrid đã lên kế hoạch cụ thể cho thương vụ này. HLV Simeone được cho rất kết Jamie Vardy sau 2 cuộc đụng độ Leicester City vừa qua ở vòng tứ kết Champions League.

Về phía Man Utd, đội chủ sân Old Trafford cũng xem Griezmann là mục tiêu số một trong kì chuyển nhượng mùa Hè. Mourinho muốn có tiền đạo người Pháp để giải quyết khâu ghi bàn cho 'Quỷ đỏ'. Được biết nếu MU giành vé dự Champions League, Griezmann sẽ về với CLB này.

Arsenal phá kỉ lục vì người Real

Theo SunSport, do lo ngại khả năng mất Alexis Sanchez, Arsenal đã sẵn sàng chi 50 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid. Nếu thành công, đây sẽ là bản HĐ kỉ lục của Pháo thủ. Kỉ lục hiện tại của họ vẫn là Mesut Ozil (42,5 triệu bảng).

Man City đàm phán mua sao Juventus

Theo Goal, Giám đốc thể thao của Man City, ông Tixi Begiristain đã tới thành Turin đàm phán với Juventus. Mục tiêu của vị lãnh đạo này là chiêu mộ hậu vệ Alex Sandro. Cầu thủ 26 tuổi này được định giá khoảng 50 triệu euro.

Barca sắp ký hợp đồng với Messi

Người phát ngôn của Barca, Josep Vives khẳng định việc gia hạn với Messi chỉ còn là vấn đề thời gian. Hiện bản giao kèo cũ giữa Messi và đội chủ sân Nou Camp chỉ còn thời hạn 1 năm.

Bayern không bán Boateng và Sanches

Trước báo giới, HLV trưởng của Bayern, Ancelotti cho biết CLB không có ý định bán Boateng và Sanches như những lời đồn đoán thời gian qua.

Inter vẫn chờ Conte

Báo chí Italia cho biết Inter tuyên bố sẽ chờ câu trả lời của Antonio Conte đến ngày 28/5, tức là chỉ 24 giờ sau khi Chelsea đụng độ Arsenal tại chung kết FA Cup.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng hôm nay Tin chuyển nhượng ngoai hang anh Tin chuyển nhượng tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT