Quảng cáo

Atletico Madrid sẽ vô địch La Liga nếu tái lập thành tích ở lượt đi

Thứ hai, 14/04/2014 11:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid lại có thêm cơ hội nâng cao chức vô địch La Liga sau thất bại bất ngờ của Barca trước Granada. Nếu tái hiện được thành tích trong 5 trận còn lại như ở lượt đi, họ sẽ là những nhà vô địch.

 

.................

Video bàn thắng: Getafe 0 – 2 Atletico Madrid (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Atletico và 5 trận sinh tử còn lại

 

Diego Simeone và các học trò sẽ có tối đa 8 trận ở mùa giải này nếu lọt vào trận chung kết cúp C1. Ở La Liga, họ cũng sẽ chỉ còn phải chinh chiến thêm 5 trận đấu nữa để bước lên bục vinh quang.

 

Những đối thủ tiếp theo của đội bóng thành Madrid lần lượt sẽ là Elche, Valencia, Levante, Malaga và Barcelona. Nhìn vào thành tích ở loạt trận lượt đi mà Atletico làm được trước những đối thủ này, họ đã giành tới 13/15 điểm.

 

Atletico Madrid, vong 33 la liga, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Real Madrid, Champions league, Diego Simeone, Granada, barcelona

Atletico Madrid cần tái hiện lại thành tích ở lượt đi

 

Thắng Elche 2-0, vượt qua Valencia với tỷ số còn đậm hơn 3-0, đánh bại Levante 3-2, khuất phục Malaga 1 bàn tối thiểu và cầm hòa Barca 0-0. Thành tích đối đầu rất ấn tượng là niềm tin và cơ sở lớn để tin rằng đội bóng này có thể vô địch.

 

Rõ ràng việc chỉ phải gặp Barca ở lượt đấu cuối cùng là một lợi thế cho đội chủ sân Vicente Calderon. Diego Simeone và các học trò có thể thoải mái chinh chiến trước những đối thủ được đánh giá yếu hơn. Nếu toàn thắng, trận đấu cuối cùng với đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chỉ là trận thủ tục.

 

Atletico đang nắm trong tay quyền tự quyết   

 

Điều duy nhất khiến Atletico lo lắng trong trận đấu này chính là tình hình chấn thương của Diego Costa. Tiền đạo người Brazil mới bình phục lại phải đối mặt với một chấn thương nghiêm trọng.

 

Rõ ràng sự thiếu vắng Diego Costa sẽ là mối lo ngại rất lớn với Atletico Madrid. Những cái tên như David Villa, Koke hay Garcia rõ ràng không thể có tầm ảnh hưởng và khả năng săn bàn nhạy bén như Diego. Một tập thể luôn chứng tỏ được tinh thần đoàn kết và những cá nhân biết cách tỏa sáng đúng lúc đang đứng trước thử thách trong 5 trận đấu còn lại.

 

Có trong tay những lợi thế, rõ ràng tinh thần của Atletico là khỏi phải bàn, tuy nhiên Diego Simeone sẽ phải tiếp tục bài toán xoay tua thế nào cho hợp lý. Đó mới là yếu tố quyết định tới thành bại của đội bóng này tại mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vong 33 la liga La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Real Madrid Champions league Diego Simeone Granada barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT